Châu Tinh Trì có con rơi 11 tuổi với fan cuồng xinh đẹp, giàu có?

Google News

Một nguồn tin tiết lộ, "vua hài nhảm" Châu Tinh Trì có một người con rơi năm nay đã 11 tuổi. Nguồn tin này khẳng định đứa bé sinh năm 2007 và được coi là "thần may mắn" của Châu Tinh Trì. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện" của Châu Tinh Trì. Nguồn Youtube:
Mới đây, một nguồn tin thân cận trong giới giải trí Hoa ngữ chia sẻ Châu Tinh Trì có một đứa con trai riêng. Nguồn tin này khẳng định đứa bé sinh năm 2007 và được coi là "thần may mắn" của Châu Tinh Trì. Một thầy phong thủy cho biết năm 2005, Châu Tinh Trì đã đến hỏi ông về năm tốt để sinh quý tử. Sau khi tính toán, người này chọn năm 2007 và nói rằng đây là năm "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" của vua hài.
Chau Tinh Tri co con roi 11 tuoi voi fan cuong xinh dep, giau co?
Một nguồn tin tiết lộ, vua hài nhảm Châu Tinh Trì có một người con rơi năm nay đã 11 tuổi. 
Chau Tinh Tri co con roi 11 tuoi voi fan cuong xinh dep, giau co?-Hinh-2
 Hình ảnh được lan truyền trên Weibo, cậu bé mặc áo xanh đi cùng Châu Tinh Trì được cho là con trai của ông lúc còn nhỏ.
Cũng theo nguồn tin này, Châu Tinh Trì sẽ để lại khối tài sản kếch xù cho con trai. Về mẹ ruột của đứa trẻ, nguồn tin cho biết có thể đó là Vu Văn Phượng - người có mối quan hệ tình cảm lâu bền nhất của Tinh Gia. Vu Văn Phượng vốn là fan cuồng của Châu Tinh Trì. Cô xuất thân trong gia đình giàu có, cha là chủ tịch tập đoàn kiến trúc sư lớn ở Hong Kong.
Không tham gia làng giải trí cũng không sở hữu nhan sắc vạn người mê người như Chu Ân, Trương Mẫn… song Vu Văn Phượng lại rất thông minh, nhạy bén, có tài kinh doanh và ngoại giao giỏi. Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng từng cùng nhau sáng lập công ty. Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, Vu Văn Phương đã kiếm về cho Châu Tinh Trì gần trăm triệu HKD. Cặp đôi gắn bó trong 13 năm, rồi chia tay không mấy vui vẻ vào năm 2010.
Chau Tinh Tri co con roi 11 tuoi voi fan cuong xinh dep, giau co?-Hinh-3
Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng. 
Chau Tinh Tri co con roi 11 tuoi voi fan cuong xinh dep, giau co?-Hinh-4
 Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng công khai hẹn hò vào năm 1999. Cả hai gắn bó bên nhau suốt 13 năm, song lại chia tay trong ồn ào vào năm 2010.
Vì hận Châu Tinh Trì, Vu Văn Phượng quyết gả vào nhà hào môn, thậm chí còn kiện ông ra tòa suốt 8 năm trời để đòi số tiền nợ lên tới 70 triệu HKD (9 triệu USD). Tuy nhiên, Vu Văn Phượng được cho chính là mẹ ruột của con trai Châu Tinh Trì. Sau khi tin tức này nổ ra, báo chí đã liên hệ với Châu Tinh Trì để xác nhận. Tuy nhiên, phía nam diễn viên vẫn chưa có phản hồi.
Châu Tinh Trì từng là một ngôi sao màn ảnh nổi tiếng nhất thập niên 90. Trên màn ảnh, Châu Tinh Trì từng được hợp tác với những giai nhân nổi tiếng nhất nhì giới giải trí Hoa ngữ như Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc, Củng Lợi, Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mẫn… Ở ngoài đời, ông cũng là người đào hoa với rất nhiều mối tình chớp nhoáng có, sâu đậm có. Tuy nhiên, ở tuổi 54, ông vẫn chưa một lần kết hôn. Do đó tin tức Châu Tinh Trì có con nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.
Theo Ngọc Anh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)