Cát Phượng bức xúc vì cho mượn vài trăm triệu còn bị người nợ coi thường

Google News

"Làm như trách nhiệm vụ và bổn phận của tôi là phải cho mượn tiền và không được cái quyền đòi hay sao. Ngộ quá ngộ!", nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cát Phượng bị tố đứng sau scandal của Kiều Minh Tuấn". Nguồn VTC3:
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ đăng tải bài viết đề cập đến chuyện cô cho nhiều người mượn số tiền vài trăm triệu nhưng bị khất nợ, coi thường.
Nghệ sĩ Cát Phượng viết: "Nếu nói về vấn đề mượn tiền không trả sẽ bị phạt thì chắc nhiều người sẽ bị phạt lắm nếu tôi liệt kê tên lên. Tôi cho mượn tiền tính nhẩm cũng lên con số vài trăm triệu chứ không chơi à. Nhưng không ai chịu trả tôi hết. Mượn 5-7 năm cũng có và mới đây 5-7 tháng cũng có.
Khi mượn thì nói: 2 ngày em trả. Có người nói 4 ngày em trả. Ủa, nếu 2 đến 4 ngày trả thì đang kẹt gì đó thì đợi 2 đến 4 ngày đó có tiền rồi tự lấy tiền đó mà giải quyết đúng không? Mà tôi cũng tin tôi cho mượn xong rồi im phăng phắc không hề nhắn tin hay gọi tôi nói 1 câu gì cho tôi lọt lỗ tai.
Làm như trách nhiệm vụ và bổn phận của tôi là phải cho mượn tiền và không được cái quyền đòi hay sao. Ngộ quá ngộ! Mà cái tính của tôi không muốn đòi vì tôi muốn để họ tự giác và có ý thức. Tôi mà im cái rồi họ cũng im luôn là sao?".
Cat Phuong buc xuc vi cho muon vai tram trieu con bi nguoi no coi thuong
Theo nữ nghệ sĩ, những người mượn tiền cô không nhắn tin hay gọi điện tỏ thái độ coi thường. 
Tiếp lời, nghệ sĩ Cát Phượng than khổ và rất nghèo: "Tôi khổ lắm và rất nghèo nha mấy người. Tôi đâu có làm gì ra tiền đâu. Tôi đâu còn đi diễn nữa đâu. Đâu còn ai mời em diễn nữa đâu mấy người cũng biết mà. Ai cũng nghĩ tôi giàu lắm hay sao trời ơi!".
Cầu xin trời Phật phù hộ cho họ sang năm 2020 làm ăn đụng đâu thắng đó, luôn gặp nhiều may mắn để họ có tiền và có tự giác đến tìm con. Chứ giờ con cũng không nỡ đòi. Nhưng con buồn và bực là vì coi thường con quá!".
Cat Phuong buc xuc vi cho muon vai tram trieu con bi nguoi no coi thuong-Hinh-2
 
Ngay sau khi Cát Phượng đăng tải bài viết thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ.
Nhiều người đồng cảnh ngộ với nghệ sĩ Cát Phượng cho vay nợ mà bị khất tiền, coi thường trong khi chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán 2020: "Người ta nói 2 - 4 ngày trả nhưng người ta đâu có nói ngày của năm nào đâu chị, coi như xong rồi đó"; "Em cũng đồng cảnh ngộ với chị"; "Nỗi lòng không của riêng ai"...
Theo Thạch Thảo/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)