Cảnh phim của Lương Thu Trang quá vô lý khiến khán giả... sốc

Google News

Trong lúc An Nhiên (Lương Thu Trang) tâm sự với con trai về ước mơ hồi nhỏ, cô vô tình hé lộ lý do mối thù hận dành cho gia đình Ngân Hà (Hồng Diễm).

Trạm cứu hộ trái tim dù đã đi đến những tập cuối nhưng nhiều tình huống phim vẫn khiến khán giả không hài lòng. Trong tập mới nhất lên sóng, An Nhiên (Lương Thu Trang) tâm sự với con trai về ước mơ hồi nhỏ. Cô vô tình để lộ lý do hận gia đình Ngân Hà (Hồng Diễm).

Khi đó An Nhiên tham gia cuộc thi múa mà bà Hạ Lan (Kiều Anh) là người chấm thi. Tuy nhiên vì giày quá rộng nên An Nhiên đã phạm sai lầm, không thể hoàn thành bài thi và bị đánh trượt.

Canh phim cua Luong Thu Trang qua vo ly khien khan gia... soc

An Nhiên (Lương Thu Trang) tâm sự với con trai về quá khứ của mình.

Mẹ An Nhiên thấy con buồn, thất vọng liền đến xin bà Hạ Lan cho con gái cơ hội thi lại. Bà Hạ Lan không đồng ý vì cuộc thi đã kết thúc, cô không thể giúp mẹ con An Nhiên thay đổi kết quả.

"Cô ơi! Em bị tráo giày. Em không biết bạn nào tráo giày của em. Vì không tìm được đôi giày nào khác nên em đành phải đi đôi giày này. Không phải lỗi do em. Cô cho em một cơ hội thi lại đi cô" An Nhiên xin bà Hạ Lan.

Mẹ An Nhiên mong bà Hạ Lan xem xét lại vì đây chỉ là sai sót do giày dép. Hạ Lan nhất quyết không cho An Nhiên cơ hội. Bà nhấn mạnh tầm quan trọng của đôi giày múa với một diễn viên múa.

Canh phim cua Luong Thu Trang qua vo ly khien khan gia... soc-Hinh-2

Hai mẹ con An Nhiên nài nỉ bà Hạ Lan cho một cơ hội thi lại.

"Một vật bất ly thân như vậy em còn để bị tráo mất, cô nghĩ là em nên suy nghĩ kỹ về việc theo đuổi ước mơ. Em đã đủ nghiêm túc chưa? Em đã cẩn thận, cố gắng chưa?", bà Lan nhắc nhở An Nhiên.

Đúng lúc này, Ngân Hà chạy đến nói rằng cầm nhầm giày múa của bạn bởi đôi này chật hơn. Khác với những lời trách mắng An Nhiên, bà Hạ Lan chỉ cho rằng Ngân Hà hậu đậu và giục con gái nhanh chân ra cổng kẻo bố chờ. Sự thiên vị rõ ràng của bà Hạ Lan khiến An Nhiên tức giận, nung nấu ý định trả thù.

"Có những người phán xét người khác thì dễ nhưng không chịu nhìn lại chính mình. Nhưng qua sự việc đó, mẹ nhận ra càng những thứ quý giá mình càng phải nắm thật chặt", An Nhiên nhắn nhủ con trai.

Canh phim cua Luong Thu Trang qua vo ly khien khan gia... soc-Hinh-3

Canh phim cua Luong Thu Trang qua vo ly khien khan gia... soc-Hinh-4

Sự thiên vị của bà Hạ Lan khiến An Nhiên tức giận, nung nấu ý định trả thù.

Phần lớn khán giả không thể thông cảm cho An Nhiên. Một số khán giả cho rằng An Nhiên lên kế hoạch trả thù trong nhiều năm nhưng nguồn cơn hận thù còn khiên cưỡng, thiếu thực tế.

“Nếu thi trượt lần sau có thể thi tiếp. Chỉ vì một lần đánh trượt mà thù hằn như vậy không hợp lý”, “Nếu giỏi thực sự thì không thiếu cuộc thi để tham dự. Nguồn cơn hận thù phi lý quá”, “Mất thời gian xem 42 tập phim cuối cùng thấy mối thù của An Nhiên thật lãng xẹt”... là bình luận của khán giả về tình tiết này.

Một số khán giả lại lo lắng tình tiết phim có thể khiến trẻ có nhận thức sai lầm, học theo mà ôm hận đối với những người đã đánh trượt mình: "Nếu một đứa trẻ chỉ vì thất bại hồi nhỏ mà ôm mối thù hận đến tận 20 năm và dám làm tất cả để trả thù thì quá kinh khủng", “Lý do trả thù lãng xẹt như này nếu trẻ con xem và học theo, trả thù những ai dám đánh trượt mình. Không hiểu sao biên kịch có thể nghĩ ra được tình tiết này"...

 
Theo Gia Linh/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)