Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương 100 tỷ của Lâm Tâm Như gây sốc

Google News

Lâm Tâm Như vừa khiến fans "mắt tròn mắt dẹt" với chiếc nhẫn 100 tỷ đồng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Tâm Như bị la ó khi hát cùng Huỳnh Hiểu Minh". Nguồn Youtube:
Mới đây, Lâm Tâm Như khiến fans xôn xao trước vẻ đẹp rạng rỡ trên tài khoản Weibo. Tuy đã hơn 40 nhưng sao phim "Hoàn châu cách cách" vẫn sở hữu gương mặt tươi tắn, trẻ trung. Làn da không tì vết được trang điểm tinh tế, nhẹ nhàng tôn lên gương mặt không góc cạnh khiến nhiều người ghen tị không ngừng.
Can canh chiec nhan kim cuong 100 ty cua Lam Tam Nhu gay soc
 Nhan sắc không tuổi của mỹ nhân "Hoàn châu cách cách" ở tuổi 44.
Bên cạnh những bình luận không ngớt lời khen ngợi, điều khiến nhiều người chú ý nhất trong bức ảnh chính là chiếc nhẫn kim cương sáng chói của Lâm Tâm Như. Theo truyền thông Hong Kong đưa tin, giá trị của chiếc nhẫn này lên đến 30 triệu NDT (100 tỷ đồng). Giá trị chiếc nhẫn khiến công chúng choáng váng trước mức tiêu xài xa xỉ của vợ tài tử Hoắc Kiến Hoa.
Can canh chiec nhan kim cuong 100 ty cua Lam Tam Nhu gay soc-Hinh-2
 Cận cảnh chiếc nhẫn 100 tỷ đồng đang gây "sốt" trên mạng xã hội.
Lâm Tâm Như tiết lộ về lý do bỏ ra 100 tỷ đồng để sở hữu chiếc nhẫn. Trả lời trên sóng truyền hình, cô bật cười lên tiếng "Tôi bỏ ra hàng chục tỉ đồng mua kim cương vì kim cương tồn tại trường cửu, không sợ bị mai một".
So với khối tài sản kếch xù của nữ hoàng xứ Đài, việc bỏ ra 100 tỷ đồng để sở hữu chiếc nhẫn kim cương với Lâm Tâm Như là điều tất lẽ dĩ ngẫu. Trước đó, Lâm Tâm Như từng chia sẻ cô chi rất nhiều tiền vào việc mua sắm trang sức. Khi tham gia sự kiện, trả lời phỏng vấn, nàng Hạ Tử Vi trực tiếp chia sẻ chiếc vòng cổ cô đang đeo có trị giá lên tới 300 triệu.
Can canh chiec nhan kim cuong 100 ty cua Lam Tam Nhu gay soc-Hinh-3
 
Can canh chiec nhan kim cuong 100 ty cua Lam Tam Nhu gay soc-Hinh-4
 
Ngoài ra, Lâm Tâm Như từng bật mí khối tài sản của cô sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật. Cô hiện sở hữu một biệt thự tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) được trang trí theo phong cách cổ điển.
Can canh chiec nhan kim cuong 100 ty cua Lam Tam Nhu gay soc-Hinh-5
 
Ngoài ra, Lâm Tâm Như còn chi hơn 50 triệu Đài tệ (khoảng 34 tỷ đồng) tậu một căn hộ chung cư cao cấp ở thành phố Đài Bắc tặng cha mẹ, cận kề biệt thự nơi cô ở để tiện bề chăm sóc.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngọc Anh/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)