Britney Spears và chồng cũ thỏa thuận lại tiền trợ cấp nuôi con

Google News

Hôm 22/2, luật sư của cựu vũ công Kevin Federline gửi thư cho luật sư của Britney Spears đề nghị nữ ca sĩ tăng thêm tiền trợ cấp nuôi con.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Baby One More Time" của Britney Spears. Nguồn Youtube:
Được biết, từ khi ly hôn vào năm 2007, Britney Spears hàng tháng đưa cho chồng cũ 20.000 USD (tương đương 450 triệu đồng) để chăm con khi cô bận rộn. Tuy nhiên, tại thời điểm bấy giờ, "Công chúa nhạc POP" đang bị khủng hoảng tinh thần nên công việc và tài chính không tốt.
 Kevin và Britney mặc dù đã ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống.
Gần đây, nhờ tour diễn ở Las Vegas kéo dài 3 năm, thu nhập của cô tăng cao một cách chóng mặt. Mỗi đêm diễn, Britney được cho là bỏ túi 475.000 USD và mỗi năm, cô kiếm được 15 triệu USD.
Phía chồng cũ - Kevin Federline mong muốn hai bên thảo luận cởi mở, tránh phải ra tòa. Kevin không nói rõ anh muốn thêm bao nhiêu mà tùy phía Britney cân đối dựa theo thu nhập hiện tại để các con có điều kiện sống tốt nhất.
 Sean Preston hiện 12 tuổi và Jayden James 11 tuổi là hai cậu con trai chung của cặp vợ chồng cũ này.
 Ngoài thời gian đi diễn, Britney luôn dành thời gian để ở bên và chăm sóc hai cậu con trai. Cô từng suýt mất con vì thời gian nghiện ngập nên hiện tại Britney vô cùng trân trọng và dành những điều tốt đẹp nhất cho các con mình.
Luật sư của Kevin cũng chia sẻ rằng, trong suốt những năm qua Kevin luôn hết lòng ủng hộ vợ cũ phát triển sự nghiệp và luôn ca ngợi Britney là một người mẹ tuyệt vời của hai cậu con trai.
Theo DAISY/thegioitre.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)