Bố Shark Bình tặng quà đặc biệt cho con dâu Phương Oanh

Google News

Đây là lần hiếm hoi, bố Shark Bình xuất hiện. Tại lễ ăn hỏi của con trai và diễn viên Phương Oanh, ông bất ngờ lên sân khấu để trao món quà đặc biệt.

Sau thời gian hẹn hò và đăng ký kết hôn vào tháng 6, hôm nay 26/7, diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hoà Bình (Shark Bình) đã tổ chức lễ ăn hỏi ở Hà Nam.

Bo Shark Binh tang qua dac biet cho con dau Phuong Oanh
Bo Shark Binh tang qua dac biet cho con dau Phuong Oanh-Hinh-2
Shark Bình và Phương Oanh trong lễ ăn hỏi tại Hà Nam.

Theo đó, lễ ăn hỏi được diễn ra vào trưa trưa 26/7 tại Hà Nam - quê nhà của diễn viên Phương Oanh. Một số bạn bè thân thiết cũng có mặt ở TP Phủ Lý để dự ngày vui của sao phim Quỳnh búp bê như: Hoa hậu Ngọc Hân, Quách Thu Phương, Thanh Hương, Tú Oanh,...

Bo Shark Binh tang qua dac biet cho con dau Phuong Oanh-Hinh-3
Phương Oanh rạng ngời trong lễ ăn hỏi trưa 26/7.

Sau lễ ăn hỏi, gia đình hai bên đã tổ chức buổi tiệc chiêu đãi. Đáng chú ý, bố Shark Bình - Ông Xuân Minh đã lên sân khấu để gửi tặng món quà đặc biệt đến con trai và con dâu Phương Oanh.

Cụ thể, ông cầm điện thoại và hát một ca khúc để gửi tặng đến vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh. Ngoài ra, vị hôn phu của Phương Oanh cũng đứng cạnh bố, cổ vũ ông hoàn thành trọn vẹn tiết mục.

Bo Shark Binh tang qua dac biet cho con dau Phuong Oanh-Hinh-4
Bố Shark Bình gửi tặng bài hát đến con trai và con dâu Phương Oanh trong ngày vui.

Trước đó, chia sẻ với SAOstar trong một buổi phỏng vấn, nữ diễn viên phim Hương vị tình thân cho biết cô tự chủ được kinh tế, không hề dựa dẫm vào Shark Bình khi cả hai có quan hệ tình cảm. 

Phương Oanh từng trải lòng: "Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1 - 2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi".

Theo Minh Ngọc/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)