Bị Yaya Trương Nhi kiện ra tòa, Ngân 98 có bớt ngông?

Google News

(Kiến Thức) - Yaya Trương Nhi vừa nộp hồ sơ khởi kiện hot girl Ngân 98 ra Tòa án Nhân dân quận 8 TP HCM. Liệu Ngân 98 có chịu nhận sai, xin lỗi?
 
 

Thông tin Yaya Trương Nhi kiện Ngân 98 đang nhận được sự chú ý của dư luận. Chia sẻ trên Zing, Yaya Trương Nhi cho biết, cô đã nộp hồ sơ khởi kiện Ngân 98 ra Tòa án Nhân dân quận 8 TP HCM.
"Tòa đã gửi giấy xác nhận nhận đơn khởi kiện vào ngày 12/6 (theo Giấy xác nhận số 221/BN ngày 12/6 của Tòa án nhân dân quận 8). Tôi yêu cầu Ngân 98 phải xin lỗi và bồi thường thiệt hại sau khi có những phát ngôn sai sự thật, vu khống mình", Yaya Trương Nhi cho hay.
Nói về thiệt hại, Yaya Trương Nhi tiết lộ, cô mất một show truyền hình và một hợp đồng quảng cáo. Cô nói thêm: "Tất cả những tổn thất về kinh tế, tinh thần sẽ được luật sư xem xét, tính toán để yêu cầu bồi thường thiệt hại.
Tôi muốn làm đến cùng vụ này không chỉ bảo vệ danh dự, uy tín của mình mà đó sẽ là bài học cho những người thích bịa đặt, vu khống người khác trên mạng xã hội”.
Bi Yaya Truong Nhi kien ra toa, Ngan 98 co bot ngong?
 Yaya Trương Nhi kiện Ngân 98. Ảnh: FBNV
Ồn ào giữa Yaya Trương Nhi và Ngân 98 vốn xuất phát từ việc Yaya Trương Nhi bức xúc vì bị gắn tên với tình cũ là Lương Bằng Quang, đồng thời cho rằng Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang lợi dụng hình ảnh của cô để PR. Vốn là một hot girl thị phi, Ngân 98 chẳng sợ đáp trả Yaya Trương Nhi.
Cụ thể, khi mới bị Yaya Trương Nhi “cà khịa”, Ngân 98 lập tức tố đàn chị ngoại tình khi đang yêu Lương Bằng Quang, nhiều lần "dập đầu năn nỉ" quay lại với Lương Bằng Quang, thậm chí đánh mẹ nam nhạc sĩ chảy máu đầu nên bị đuổi khỏi nhà.
Trước lời tố của Ngân 98, Yaya Trương Nhi đanh thép gọi ngay tên người yêu cũ ra để đối chất: "Kêu Lương Bằng Quang ra nói chuyện quá khứ với chị nè, chứ tuổi nào cho em có cửa nói chuyện quá khứ với chị vậy em".
Tiếp đó, khi Yaya Trương Nhi tuyên bố khởi kiện Ngân 98 và những kẻ tung tin sai sự thật, Ngân 98 vẫn lên giọng thách thức Yaya Trương Nhi. “Ủng hộ 2 tay 2 chân cho thùng rỗng kêu to đi kiện luôn á", Ngân 98 viết.
Sau đó, Ngân 98 một lần nữa “cà khịa” Yaya Trương Nhi khi tỏ ra tự hào vì chỉ yêu 2 năm đã được ngỏ ý cưới còn người cũ yêu tới 6 năm mà Lương Bằng Quang không nhắc tới chuyện kết hôn. Về phía Yaya Trương Nhi, đại diện của nữ diễn viên rằng Ngân 98 đang tự nâng tầm của mình lên.
Trước lùm xùm với Yaya Trương Nhi, Ngân 98 vốn là một hot girl thị phi. Cô thường xuyên bị chê ăn mặc phản cảm, có nhiều phát ngôn ngông cuồng hay chẳng ngại đối đầu với Ngọc Trinh hay Thanh Tâm “bắp cần bơ”. Có thể nói đếm không xuể scandal của Ngân 98 dù cô mới 22 tuổi.
Nhiều cư dân mạng ngán ngẩm cho rằng Ngân 98 không sợ tai tiếng nên có thể tiếp tục gây ồn ào, thậm chí cả khi bị Yaya Trương Nhi khởi kiện, Ngân 98 có lẽ vẫn không bớt ngông. Có ý kiến nhận định chỉ khi phải trả giá đắt vì ồn ào, Ngân 98 mới có thể trưởng thành hơn.
Hiện tại, nhiều cư dân mạng ủng hộ động thái khởi kiện của Yaya Trương Nhi. Về phần mình, Ngân 98 vẫn chưa có động thái nào.

Mời quý độc giả xem video "Ngân 98: Điểm được nhất trên mặt Lương Bằng Quang là chỗ chưa sửa". Nguồn Zing


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)