Bị Trường Giang tiết lộ sắp có con, Hari Won - Trấn Thành nói gì?

Google News

Sau đoạn clip chia sẻ của Trường Giang, vô tình bật mí việc Trấn Thành và Hari Won chuẩn bị có em bé. Phía đại diện truyền thông của cặp đôi này đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang tiết lộ bí mật của Trấn Thành - Hari Won". Nguồn Youtube:
Chiều qua (18/7), Trường Giang thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt chương trình mới do anh và Trấn Thành cầm trịch. Tuy nhiên, Trấn Thành đã vắng mặt. "Mười khó" vui vẻ cho biết bạn thân của mình đang lưu diễn tại Mỹ. Nam danh hài vô tình nói hớ chuyện Trấn Thành sắp có con khiến những ai có mặt không khỏi bất ngờ: "Trấn Thành giờ đã có vợ, sắp có em bé. À, sắp tới có nhiều việc, lo cho gia đình hai bên nên phải đi kiếm tiền nhiều".
Đại diện truyền thông của Trấn Thành và Hari Won đã lên tiếng về thông tin mang thai. 
Liên hệ với phía Hari Won - vợ Trấn Thành, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này. Cách đây không lâu, khi tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu", danh hài Trấn Thành cũng cho biết, bản thân anh chưa vội có con vì anh muốn cả hai vợ chồng tập trung là việc và tận hưởng cuộc sống. Anh vẫn còn tính ham chơi nên chưa toàn tâm toàn ý làm một ông bố tốt. Anh muốn con anh phải học hỏi và noi gương anh khi đã lên chức bố.
Riêng Hari Won cũng bày tỏ, cô cũng cần thời gian để chuẩn bị kinh tế ổn định hơn. Cô muốn cho con mình có mọi điều kiện vật chất tốt nhất chứ không chịu cực chịu khổ như cô ngày xưa.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)