Bi Béo nhà Xuân Bắc đánh giá hài hước về đề thi vào lớp 10

Google News

Sau khi hoàn thành phần thi môn Ngữ văn, Nguyễn Nhật Võ Nguyên (Bi Béo) - con trai NSND Xuân Bắc đã có đánh giá hài hước về điểm số của mình.

Giống nhiều phụ huynh khác, NSND Xuân Bắc cũng đứng chờ đợi con trai ở cổng Trường THPT Kim Liên (Hà Nội) để đón sau buổi thi môn Ngữ văn, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sáng 8/6.
Khi được hỏi đề thi Ngữ văn năm nay thế nào, Nguyễn Nhật Võ Nguyên - tên gọi ở nhà là Bi béo hài hước trả lời: "Đề thi rất dễ đối với những bạn làm được". Khi được hỏi tự đánh giá điểm số của mình, Bi Béo mặt tỉnh bơ nói: "Điểm số còn phụ thuộc vào cô chấm điểm".
Bi Beo nha Xuan Bac danh gia hai huoc ve de thi vao lop 10
NSND Xuân Bắc và con trai tại điểm thi Trường THPT Kim Liên. Ảnh: GĐXH 
 
Bi Béo là con trai thứ 2 của danh hài Xuân Bắc, là một hiện tượng nhí được khán giả yêu thích kể từ chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế. Với vẻ ngoài ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng cách nói chuyện thông minh, hài hước, cậu đã chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ.
Theo thời gian, từ một cậu bé có thân hình mũm mĩm, nay Bi Béo đã trưởng thành, cao lớn, gọn gàng hơn rất nhiều, diện mạo cũng thay đổi ở tuổi 15.
Theo Tình Lê/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)