Bất ngờ nhan sắc bé Luyến Của để dành sau 20 năm

Google News

Nữ diễn viên Hương Mai để lại dấu ấn đậm nét qua vai cô bé ô-sin giàu tình cảm trong Của để dành.

 

Bộ phim “Của để dành” của đạo diễn Đỗ Thanh Hải được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2000, và đã tạo nên cơn địa chấn nhỏ trong lĩnh vực phim truyền hình Việt Nam thời bấy giờ. Đây là phim chuyển thể từ truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ, thuộc thể loại tâm lý – tình cảm.

Bên cạnh những nhân vật chính trong phim như: bà Vi (NSƯT Hoàng Yến) và 3 người con của bà Vi là Thanh (NSND Anh Tú), Tiến (Hồng Tuấn), Thư (Thu Hường), thì nhân vật bé Luyến cũng để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Bat ngo nhan sac be Luyen Cua de danh sau 20 nam

Tham gia "Của để dành", Hương Mai vào vai bé Luyến dễ thương, chịu khó. Cô sinh ra trong gia đình vất vả, có cha làm phụ hồ, mẹ bị tật ở chân nên từ nhỏ, bé Luyến phải xa nhà để lên thành phố làm giúp việc.

“Trong phim, Luyến không bao giờ được gặp mẹ. Cô bé chỉ được gặp mẹ qua cái bóng của chính mình mỗi đêm. Mẹ của Luyến là người có tật ở chân nên bác ấy không đi được, chính vì vậy, bác ấy không lên thăm em được. Bố Luyến đi làm thợ hồ, gia cảnh khó khăn nên từ bé, Luyến đã phải xa gia đình đi làm giúp việc trên thành phố” - Hương Mai kể lại. Nói về cảnh quay ấn tượng nhất trong bộ phim, Hương Mai bật mí đó là hai phân đoạn khi cô phải quay trong phòng tối và cảnh chia tay bà Vi.

Bat ngo nhan sac be Luyen Cua de danh sau 20 nam-Hinh-2

Sau khi phim đóng máy, Hương Mai hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô chỉ góp mặt vào vai phụ trong phim "XU50", "Bão khô", "Hương ngọc lan"...

Tháng 10/2014, cô kết hôn với bạn trai Sơn Tùng sau nhiều năm gắn bó. Hiện tại, Hương Mai đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và con trai đầu lòng. Ngoài ra, cô đang công tác tại một trung tâm nghệ thuật, với công việc là giáo viên dạy đàn piano.

Bat ngo nhan sac be Luyen Cua de danh sau 20 nam-Hinh-3

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hoạt động thường nhật của bản thân và gia đình. Cựu diễn viên sở hữu khuôn mặt trẻ trung và nụ cười rạng rỡ.

Bat ngo nhan sac be Luyen Cua de danh sau 20 nam-Hinh-4

Thời gian gần đây, Hương Mai yêu thích công việc làm bánh. Cô thử sức với nhiều loại bánh ngọt, được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ như tiramisu, bánh mì phô mai, bánh kem, cupcake... Người đẹp 32 tuổi được khen khéo tay, có năng khiếu nấu ăn.

Bat ngo nhan sac be Luyen Cua de danh sau 20 nam-Hinh-5

Thời gian rảnh rỗi, cô cùng chồng và con trai đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Người bạn đời của cựu diễn viên làm kinh doanh. Khi quen cô, anh không biết Hương Mai là diễn viên. "Đến thời điểm hiện tại, chồng tôi vẫn chưa coi phim Của để dành", cô tiết lộ.

Bat ngo nhan sac be Luyen Cua de danh sau 20 nam-Hinh-6

Sau 20 năm, cựu diễn viên 8X vẫn hết sức trẻ trung với mái tóc ngắn, trang điểm nhẹ nhàng. Ngoài đời thường, cô chuộng những trang phục theo hướng thanh lịch, kín đáo như áo sơ mi kết hợp quần jeans, áo phông, váy free-size...

Mời độc giả xem thêm một số hình ảnh hiện tại của Hương Mai:

Bat ngo nhan sac be Luyen Cua de danh sau 20 nam-Hinh-7

Bat ngo nhan sac be Luyen Cua de danh sau 20 nam-Hinh-8

Bat ngo nhan sac be Luyen Cua de danh sau 20 nam-Hinh-9

Bat ngo nhan sac be Luyen Cua de danh sau 20 nam-Hinh-10

Bat ngo nhan sac be Luyen Cua de danh sau 20 nam-Hinh-11

 

 

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)