Bảo Thy công bố ảnh cưới full bộ đẹp lung linh

Google News

Nữ ca sĩ Bảo Thy xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, xứng danh 'công chúa bong bóng'.

Bao Thy cong bo anh cuoi full bo dep lung linh


Hôm nay (15/6), trên trang cá nhân, Bảo Thy lần đầu tiết lộ bộ ảnh cưới được giấu nhẹm trong suốt 7 tháng qua. Nét đẹp kiêu kỳ của "công chúa bong bóng" nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bao Thy cong bo anh cuoi full bo dep lung linh-Hinh-2


Trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi, bà xã doanh nhân Phan Lĩnh khoe nhan sắc rạng ngời. Lối make-up, trang phục cho đến những phụ kiện đi kèm đều toát lên nét sang trọng, đẳng cấp của Bảo Thy.

Bao Thy cong bo anh cuoi full bo dep lung linh-Hinh-3


Trước đó, ảnh cưới của giọng ca 8X và ông xã doanh nhân chỉ được tiết lộ nhỏ giọt. Bảo Thy cho biết, cô muốn giữ những khoảnh khắc riêng tư cho chính mình và không muốn bị soi mói quá nhiều. Chính vì vậy, những tấm ảnh cưới đẹp lung linh được nữ ca sĩ công bố đã thu hút sự quan tâm rất lớn. Hiện bài đăng trên trang cá nhân của Bảo Thy nhận được 26k lượt like và vài trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Bao Thy cong bo anh cuoi full bo dep lung linh-Hinh-4


Bảo Thy hiện đang có nhiều thứ trong tay, là hình tượng của không ít cô gái luôn mong ước: từ nhan sắc, sự thành công cho đến cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Bao Thy cong bo anh cuoi full bo dep lung linh-Hinh-5


Bảo Thy lên xe hoa cùng ông xã Phan Lĩnh vào ngày 15/12/2019. Hôn lễ của họ được diễn ra kín đáo, hạn chế tuyệt đối sự tác nghiệp của truyền thông. Sau đám cưới, Bảo Thy có cuộc sống dường như trọn vẹn. Cô cho biết, cả hai vợ chồng muốn đi nhiều nơi và trải nghiệm nhiều thứ trước khi tính chuyện sinh con. 

Bao Thy cong bo anh cuoi full bo dep lung linh-Hinh-6


Để mừng ngày sinh nhật trong tháng 6 của nữ ca sĩ, trước đó doanh nhân Phan Lĩnh đã đưa vợ đi du lịch nhiều nơi. Địa điểm được vợ chồng Bảo Thy lựa chọn là những bãi biển thơ mộng trên dải đất hình chữ S, từ Nha Trang, Phan Thiết đến Vũng Tàu. 

Bao Thy cong bo anh cuoi full bo dep lung linh-Hinh-7


Ông xã thường giúp Bảo Thy chụp hình "sống ảo". Tuy nhiên, hiểu chồng ngại xuất hiện trên truyền thông lẫn mạng xã hội, Bảo Thy hạn chế đăng tải ảnh của cả hai.

Bao Thy cong bo anh cuoi full bo dep lung linh-Hinh-8


Hiện tại, Bảo Thy không còn bận tâm đến những thị phi xung quanh mà chỉ tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa. "Đi chơi thì 10 giờ tối tắt điện thoại, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 11h ngủ. Mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2-3 giờ sáng mới ngủ). Hôm sau 8-9 giờ sáng mỗi ngày dậy. Dạo này hết đau dạ dày, sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại. Thích up hình Facebook, Instagram lúc nào thì up không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa. Thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền", Bảo Thy từng chia sẻ.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)