Bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” - Kẻ đào mỏ giỏi nhất

Google News

Có tiền nhưng Cô dâu 8 tuổi lại phải vay người giúp việc để trả tiền taxi, mua thuốc và sau khi tự tử, tiền trong tài khoản của cô bốc hơi?

Nữ diễn viên xinh đẹp Pratyusha Banerjee - đóng vai chính trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi đã khiến giới truyền thông và các fan trong nước, và quốc tế, trong đó có Việt Nam... xôn xao khi cô kết liễu cuộc đời mình ở tuổi 25 vào ngày 1/4.
Hàng loạt những thông tin liên quan đến cái chết của nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi liên tục được cập nhật. Bên cạnh đó còn hé lộ cuộc đời vô cùng bất hạnh của cô. Cô luôn sống trong cảnh bị bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần, bị dụ dỗ và trở thành kẻ nghiện ma túy, bị lừa dối về tình cảm... Không những thế, cô luôn trong tình trạng nghèo túng mặc dù cô có tiền chỉ vì bạn trai.
Mới đây, trang times đưa tin, Renu Sinha - người giúp việc từng làm và sống tại nhà "Cô dâu 8 tuổi" được 3 tháng - đã kể lại cuộc sống cơ cực của Pratyusha khi ở cùng bạn trai Rahul Raj Singh. Theo đó, mặc dù là nữ diễn viên nổi tiếng kiếm được rất nhiều tiền nhưng cô vẫn phải mượn người giúp việc một số tiền nhỏ để trả tiền taxi và mua thuốc, có vẻ như cô không có một đồng nào trong túi khi bị Rahul kiểm soát sổ tiết kiệm và thẻ ghi nợ.
 
Bên cạnh đó, bố mẹ của Pratyusha Banerjee cho biết 24 lahk (hơn 800 triệu đồng) đã bị rút khỏi tài khoản của cô trong thời gian từ tháng 11 năm ngoái đến nay. Số dư tại ngân hàng bằng 0 và họ không biết về số tiền đã bị rút. Đây là số tiền mà nữ diễn viên này đã kiếm được từ việc tham gia 2 chương trình truyền hình thực tế là Big Boss và Power Couple. Và Cô dâu 8 tuổi thực sự phá sản trước khi qua đời.
Phía cảnh sát đã điều tra các tài khoản khác của cô bao gồm cả tài khoản chung giữa Pratyusha và mẹ để tìm ra dấu vết số tiền bị mất tích. Các sao kê tài khoản ngân hàng sẽ được rà soát xem có bất kỳ sai lệch nào không. Cảnh sát cho biết, Rahul là người nắm giữ thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của Pratyusha.
Ngoài ra, người giúp việc cũng khẳng định thêm việc Cô dâu 8 tuổi thường xuyên bị bạo hành, bị kiểm soát thời gian, cô luôn phải kè kè bên cạnh bạn trai mà y lại không có ý định kết hôn, và chứng kiến lần bạn gái cũ của Rahul xông vào căn hộ đánh Pratyusha...
Hiện tại, cơ quan điều tra đã thu hồi điện thoại của cả Pratyusha và Rahul để khôi phục mọi dữ liệu, đồng thời kiểm tra các giao dịch ngân hàng, nội dung mail cá nhân, tài khoản mạng xã hội của cả hai nhằm tìm ra thêm bằng chứng hé lộ sự thực về cái chết của nữ diễn viên 25 tuổi.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)