Bạn thân K-ICM tiết lộ: Mẹ nuôi quản rất chặt, dùng chung điện thoại và ngủ cùng

Google News

Những chia sẻ của bạn thân K-ICM khiến cư dân mạng một phen hốt hoảng và xôn xao.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em gì ơi" của K-ICM và Jack". Nguồn Youtube:
Mới đây, trên page về showbiz, một nick facebook cá nhân tự nhận mình là bạn thân của K-ICM đã lên tiếng đỡ lời cho bạn mình giữa cơn bão scandal dữ dội suốt vài ngày qua.
Người này cho biết: "Tôi và K-ICM từng rất thân với nhau. Quen nhau qua vụ Yeah 1 đánh bản quyền kênh Youtube A Khá. Rồi bọn tôi hay hỏi thăm trò chuyện hay tham gia vào cuộc sống của nhau. Có những lúc còn coi nhau như 2 AE ruột.
Tất nhiên bọn tôi đã gặp nhau rất nhiều lần ngày sinh nhật của tôi K-ICM còn tặng tôi một chiếc bánh sinh nhật rất to khắc xương rồng và K-ICM. Chúng tôi thường giúp đỡ nhau từ những vụ share hay vụ đánh nhạc. Bộ phim của tôi hay của A Khá đều do K-ICM tự tay đánh nhạc.
Ban than K-ICM tiet lo: Me nuoi quan rat chat, dung chung dien thoai va ngu cung
Một người tự xưng là bạn thân của K-ICM cho biết anh chàng bị mẹ nuôi quản rất chặt. 
Jack thì tôi không rõ lắm nhưng tôi đã từng gặp. Jack là một người khá ít nói nhìn chắc cũng hiền lành và là một con người tốt. Tất nhiên K-ICM cũng vậy. Tôi lấy tính mạng ra đảm bảo K-ICM là một người cực kì tốt, cực kì có hiếu. Thời điểm khó khăn đã phải chạy đôn chạy đáo đi lo việc cho "mẹ nuôi".
À nhắc tới "mẹ nuôi". Nói không phải trách móc hay gì nhưng chính người "mẹ nuôi" K-ICM là người làm xa cách bọn tôi, "mẹ nuôi" quản lí K-ICM rất chặt, cực kì chặt, đến cả lúc ngủ cũng ngủ cùng, điện thoại cũng cầm, nhiều khi người nhắn tin với mình chính là mẹ nuôi. Và mình nghĩ đối với Jack cũng vậy, mẹ nuôi cũng quản lí Jack như vậy nên Jack cảm thấy áp lực. Và mọi người bảo ở công ti K-ICM được thiên vị hơn Jack. Thì tất nhiên rồi K-ICM là con mà.
Nếu "mẹ nuôi" K-ICM đọc được thì cho cháu xin lỗi cháu chỉ muốn tốt cho A Khánh và cháu muốn lên tiếng thôi. Cháu nghĩ ở thời điểm A Khánh chưa nổi như bây giờ cháu là người thân nhất với A Khánh và luôn kề bên giúp đỡ.
Và nay sự việc xảy ra như này mong tất cả mọi người Fan của Jack không nên chửi K-Icm và Fan của K-ICM cũng không nên chửi Jack. Vì khi Jack rời công ty. Jack và K-ICM đều vẫn đang rất hoà thuận với nhau. Gây nên sự việc ngày hôm nay tất cả là do pháp chế quá nặng của công ty và sự không công bằng đến với Jack. Nên cả hai anh đều không sai. Các Fan nên nhìn nhận đúng mọi thứ. Thương K-ICM và đồng cảm cho Jack. Chúc 2 anh vượt qua khó khăn và dẫn đến thành công vì cả 2 đều có tài !".
Cư dân mạng thêm một lần nữa hoang mang vì không biết đâu là sự thật về câu chuyện của bộ đôi K-ICM và Jack. Hơn nữa, tài khoản tự xưng là bạn thân của K-ICM này chưa biết có đúng sự thật hay không? Thế nhưng, fan lẫn anti-fan vẫn chia hai luồng ý kiến tiếp tục tranh luận quyết liệt.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)