Bạch Lan Phương đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai nhan sắc

Google News

Bạch Lan Phương có màn dằn mặt anti-fan cực gắt khi bị mỉa mai nhan sắc.

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương đăng tải bài viết dài bày tỏ bức xúc trước những lời lẽ kém duyên của anti-fan. Cô viết: “Người ta chê mình khắp mọi mặt trận, riết rồi quen, nhiều đến nỗi đôi khi muốn nhờ bác sĩ cưa bớt cằm tự dưng của mình đi cho bớt nhọn kẻo người ta chê quá, răng cũng nhổ bớt đi ko mồm ng ta bảo vẩu với nhiều răng, hoặc đôi khi nghĩ hay làm thật như người ta nói cho đỡ oan nhỉ”.
Bạch Lan Phương đáp trả đầy thâm thuý, thừa nhận “bỏ bùa” Huỳnh Anh. Cụ thể, một tài khoản để lại bình luận: “*** Huỳnh Anh nghĩ gì bao nhiêu người con gái xinh, xứng đáng hơn không yêu, yêu con thẩm Mỹ lỗi này. Ừ thì không quan trọng ngoại hình nhưng đôi đũa này lệch quá. Tiếc cho Huỳnh Anh, không biết bị mồi bùa gì không”.
Bach Lan Phuong dap tra cuc gat khi bi mia mai nhan sac
Bạch Lan Phương thẳng thắn đáp trả: “Bùa đấy, em có cần tìm chỗ thỉnh bùa để bớt hằn học cuộc đời bằng cái nick ảo như này không em. Bởi vì dùng sự hiểu biết và trí tuệ như em hiện tại thì làm sao biết Huỳnh Anh nghĩ gì. Tự tin về chính mình đã không dùng nick ảo và hình ảnh người khác để up rồi em. Đũa lệch vẫn được cơm, vẫn ăn được bình thường em nhưng nhân cách lệch như em thì cần phải chỉnh”.
Bạch Lan Phương gay gắt nhấn mạnh: “Nhân tiện em nhận làm bùa yêu nhé. Em bỏ bùa chồng em thành công rồi nên em nhận bỏ bùa Lê Ô Nát Đô, Tôm Cờ Rui với Bờ Rét Pít giúp các chị yêu luôn nha”. Kể từ khi yêu nhau, Bạch Lan Phương thường xuyên bị dư luận đặt lên "bàn cân" so sánh với Huỳnh Anh.
Theo Thúy Thúy / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)