Bà ngoại U70 sở hữu 'vai u thịt bắp' ngang ngửa Angela Phương Trinh

Google News

Người phụ nữ này "lão hoá ngược" đỉnh đến mức thường xuyên bị nhầm là chị của cháu gái mình.

Bà Lesley Maxwell, hiện sinh sống tại Úc đã gây sốt dư luận nhờ cơ thể rắn chắc và diện mạo tươi trẻ hết mức. Người phụ nữ 64 tuổi này truyền cảm hứng với các cô gái trẻ rằng: Ai rồi cũng phải già đi theo năm tháng, nhưng nếu chúng ta biết cố gắng tập luyện và ăn uống điều độ thì quá trình lão hoá có thể đảo ngược. 

Ba ngoai U70 so huu 'vai u thit bap' ngang ngua Angela Phuong Trinh

Vóc dáng của bà Lesley được cho rằng là hàng "độ" chính hiệu, vì hiếm ai ở tuổi U70 nhưng có thể luyện tập đến mức "vai u thịt bắp" thế này.

Khoảng 15 năm trước, sau khi ly hôn chồng, bà ngoại "gymer" đã bắt đầu tập luyện. Vào năm 49 tuổi, bà dành giải thưởng cao nhất của một cuộc thi thể hình sau đó rẽ hướng trở thành huấn luyện viên cá nhân. Trang cá nhân hơn 100 nghìn người theo dõi của bà thường chia sẻ các bài tập luyện bổ ích.

Ba ngoai U70 so huu 'vai u thit bap' ngang ngua Angela Phuong Trinh-Hinh-2

Bà Lesley Maxwell cùng con gái và cháu ngoại của mình luyện tập 5 buổi/tuần, các buổi sẽ được chia tập theo cardio hoặc với tạ nặng để đảm bảo toàn thân đều được săn chắc. Nhờ ngoại hình "lão hoá ngược" nên mỗi khi đi cùng cháu gái, bà thường bị nhầm thành chị của cháu mình.

Ba ngoai U70 so huu 'vai u thit bap' ngang ngua Angela Phuong Trinh-Hinh-3

Bà ngoại "cơ bắp" cùng cháu gái nóng bỏng 20 tuổi.

Dù đã 64 tuổi, nhưng bà Lesley Maxwell thường nhận được nhiều lời khen ngợi từ các thanh niên nhờ ngoại hình cực "gắt" của mình. Bà vui vẻ với điều này và cho rằng đây là những "gia vị" khiến cuộc sống đỡ buồn tẻ.

Có thể thấy, bà ngoại Lesley không chỉ chăm chút về vóc dáng cơ thể mà từ kiểu tóc cho đến cách trang điểm khiến nữ gymer 64 tuổi "hack" thành công vẻ bề ngoài. 

Ba ngoai U70 so huu 'vai u thit bap' ngang ngua Angela Phuong Trinh-Hinh-4

Theo Mia/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)