Ảnh hiếm con trai ruột Hoài Linh đi du lịch cùng cha

Google News

Lần hiếm hoi con trai ruột Hoài Linh đang là kỹ sư hãng hàng không Mỹ đi du lịch và chụp hình cùng người bố nổi tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Ba vợ lấy vợ ba" với sự tham gia của Hoài Linh. Nguồn Youtube:
Mới đây con trai ruột Hoài Linh – Võ Lê Thành Vinh – chia sẻ hình ảnh anh cùng cha và các thành viên trong gia đình đi du lịch tại Mỹ. Địa điểm chụp hình là phim trường Universal của Hollywood. Bên cạnh bức ảnh chụp cùng cha ruột, Thành Vinh chia sẻ thêm ảnh có mặt ca sĩ Phương Trang là em gái nghệ sĩ Hoài Linh.
 Thành Vinh chụp hình cùng cha ruột - nghệ sĩ Hoài Linh.
Đây là lần chụp ảnh hiếm hoi giữa Thành Vinh và cha được đăng công khai trên mạng xã hội. Nghệ sĩ Hoài Linh dù rất bận rộn vẫn dành thời gian cho con trai. Hoài Linh sang Mỹ từ tháng 11. Với các nghệ sĩ hài, dịp cuối năm rất nhiều show diễn. Điều này cho thấy tình cảm của Hoài Linh dành cho gia đình, người thân ở xa.
 Thành Vinh cùng người thân đi du lịch tại phim trường Universal của Hollywood.
Trước đó, cư dân mạng đồn đoán Thành Vinh là con trai ruột của Hoài Linh nhưng chưa được cả hai lên tiếng xác nhận. Nghệ sĩ Hoài Linh chỉ tâm sự, anh có một con trai sinh năm 1990. Tới giữa năm 2016, Hoài Linh mới khoe ảnh Võ Lê Thành Vinh và con nuôi là Hoài Lâm với lời động viên con trai phấn đấu tốt nghiệp.
 Nghệ sĩ Hoài Linh và em gái Phương Trang chụp hình cùng Thành Vinh.
Thành Vinh được hãng hàng không American Airlines nhận vào làm kỹ sư. Anh không thích lấn sân vào showbiz, thích đi du lịch và chụp hình. Khi vượt qua hàng nghìn đối thủ để được tuyển vào làm tại hãng hàng không danh tiếng của Mỹ, anh quyết định bảo lưu kết quả học tập ở trường Cao đẳng Texas chuyên ngành Khoa học kỹ thuật cơ khí. Hiện anh làm việc cho hãng hàng không và dự kiến sang năm sẽ tranh thủ học tiếp để tốt nghiệp.
Theo Hiếu Minh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)