Á hậu Thư Dung bất ngờ yêu đời hẳn lên sau nhiều lần nhận "gạch đá"

Google News

Sau ồn ào tại thảm đỏ Mai Vàng, mới đây Á hậu Thư Dung tiếp tục khiến dân tình bất ngờ khi tuyên bố sẽ sống nhân hậu hơn.

Những ngày qua, Thư Dung trở thành tâm điểm chu ý khi "càn quét" thảm đỏ Mai Vàng dù không phải khách mời. Mặc dù khẳng định có vé mời nhưng những bằng chứng đưa ra vẫn cho thấy người đẹp vướng nghi án bán dâm cố tình "làm lố" để gây chú ý tại một sự kiện lớn.
Mặc ồn ào xung quanh, á hậu Thư Dung tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Trên trang cá nhân, chân dài mới cập nhật hình ảnh xinh đẹp cùng lời tự vấn: "Nghĩ thật kỹ, nói lời cẩn thận, yêu thật nhiều, cười thật tươi, làm việc chăm chỉ, dành thời gian cho mình và sống nhân hậu".
A hau Thu Dung bat ngo yeu doi han len sau nhieu lan nhan
Á hậu Thư Dung từng vướng nghi án bán dâm trong khách sạn. 
Thực hiện lời hứa "sống nhân hậu", Thư Dung tiếp tục chia sẻ hình ảnh đi trao quà Tết cho các cụ già tại viện dưỡng lão ở Củ Chi. "Em đã có mặt tại nhà dưỡng lão tình thương Tân Thông để trao gần 100 suất quà cho các cụ già neo đơn đang sinh sống tại đây. Con chúc các cụ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và có một mùa tết thật ấm áp an lành", chân dài hào hứng.
Lời chia sẻ cùng hình ảnh thiện nguyện của Thư Dung hiện đang đối mặt với những ý kiến đa chiều. Người khen chân dài đã biết "quay đầu là bờ" làm việc thiện, mang tình yêu thương tới những hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, số khác lại mỉa mai cô "làm màu".
"Người làm từ thiện là người không để người khác chụp hình làm từ thiện, đằng này Dung lại chụp từng bức ảnh trao quà hay trò chuyện với mọi người để chia sẻ trên truyền thông và mạng xã hội thì mục đích gì", cư dân mạng đánh giá.
Thậm chí có những bình luận còn mỉa mai: "Em lấy tiền chạy thận cho bố đi làm từ thiện cơ", hay: "Ơ không chữa bệnh cho bố à chị".
Trước ý kiến đa chiều, Thư Dung ngó lơ những chỉ trích chê bai. "Mỗi ngày là một nỗi đau nên hãy học cách mạnh mẽ và trưởng thành hơn", chân dài tự nhủ.
Trước đó vào tối 12/1, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt tại nhà hát TP.HCM để tham dự thảm đỏ và lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24. Các ca sĩ, diễn viên được mời dự chương trình đều đầu tư chỉn chu cho phần trang phục, hình ảnh để không kém cạnh đồng nghiệp tại sự kiến.
Tuy nhiên, sau khi các nghệ sĩ đã di chuyển vào trong nhà hát để chuẩn bị cho lễ trao giải được diễn ra, người đẹp vướng nghi án bán dâm – Thư Dung lại bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ và gây chú ý khi mặc trang phục ngắn hết cỡ, khoe nhiều da thịt trước ống kính.
Cô biến thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng thành “sàn diễn thời trang” của chính mình, liên tục khoe dáng chụp ảnh tại đây và còn có hẳn một “đội ngũ fan” đi cùng để hò reo, cổ vũ “thần tượng” như một ngôi sao hạng A.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)