5 cảnh hôn phim Hàn khiến diễn viên toát mồ hôi

Google News

Nhiều diễn viên cảm thấy không thoải mái thực hiện những cảnh hôn khi phim Hàn tham gia các dự án phim ảnh của Hàn Quốc.

Xem clip hậu trường cảnh hôn phim "Cô nàng xinh đẹp":
Phía sau hậu trường các cảnh quay lãng mạn, những nụ hôn dễ thương làm “tan chảy” trái tim khán giả trong phim Hàn Quốc là "sự thật trần trụi" khiến các diễn viên toát mồ hôi.
Trong buổi họp báo đóng máy phim She Was Pretty, nữ diễn viên Hwang Jung Eum chia sẻ với truyền thông về cảnh hôn phim Hàn với Park Seo Joon.
Cảnh trong phim She Was Pretty.
Nữ diễn viên Jung Eum đánh giá cao khả năng diễn xuất của người cộng sự, nhưng nói trên thực tế cảnh hôn chẳng lãng mạn như trong phim.
“Tôi nói với Park rằng tôi sẽ chẳng phản ứng gì khi anh ấy hôn, vì nhân vật Hye Jin là cô gái ngây thơ”.
Ngay lập tức, nam diễn viên bật cười và “chọc quê” Hwang: “Sau khi diễn xong, tôi nói với cô ấy là chẳng khác nào tôi vừa hôn một bức tường”.
Thậm chí có những cặp diễn viên phải quay đi quay lại gần nửa ngày chỉ để chọn được một cảnh hôn hoàn hảo nhất.
Cảnh phim Dream High. 
Trong bộ phim Dream High, nam ca sĩ nhóm 2PM Taecyeon và cô nàng Suzy Bae của nhóm Miss A đã phải mất đến 8 tiếng chỉ để… hôn.
“Đó là lần đầu tiên tôi diễn cảnh hôn trên màn ảnh, nên rất lo lắng xem phải làm thế nào. Rốt cuộc chúng tôi đóng máy phân đoạn đó sau gần 8 tiếng đồng hồ”, Taecyeon chia sẻ trong chương trình truyền hình Taxi.
Hai diễn viên Kim Jae Joong và Go Sung Hee trong phim Spy còn chật vật hơn khi đang hôn thì tuyết bắt đầu rơi.
“Trời có gió và nhiệt độ khoảng âm 20 độ C, rồi tuyết bất ngờ rơi. Khung cảnh lúc ấy thật sự rất đẹp. Tuyết rơi như thể chúng tôi đã lên kế hoạch sẵn”, Kim nói.
"Nhưng những bông tuyết bắt đầu to dần lên, trời có mưa rồi cuối cùng là mưa đá”.
Cảnh phim Spy. 
Khi thực hiện cảnh hôn trong phim Flower Boy Ramen Shop, nam diễn viên Jung Il Woo khiến cho bạn diễn của mình…đổ máu.
Cảnh phim miêu tả nhân vật nam cuối cùng nhận ra tình cảm của mình dành cho cô gái. Anh gỡ mũ bảo hiểm, ghì chặt nữ diễn viên Lee Chung Ah và hôn cô. Nhưng sự cố xảy ra khi Jung Il Woo vô tình cắn trúng môi bạn diễn.
“Mắt tôi như nổ đom đóm khi quay cảnh hôn. Tôi cảm nhận được mùi máu, nhưng vì máy đang quay nên tôi vẫn phải diễn tiếp. Sau khi quay xong, tôi phát hiện mình bị thương ở môi”, Lee nói.
Trong phim The Heirs (Những người thừa kế), đạo diễn hoàn toàn không báo trước với Park Shin Hye về cảnh hôn giữa cô với Lee Min Ho.
Cảnh phim The Heirs. 
“Tôi vô cùng bất ngờ. Khi chúng tôi quay đến cảnh hôn, tôi thậm chí còn nắm lấy áo Lee Min Ho. Đó là vì tôi quá ngạc nhiên, bạn có thể thấy cảnh này trong phim”, Park Shin Hye nói.
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)