Yêu theo kiểu lạ, chàng trai hết hồn vì lây bệnh tình dục cực hiếm

Google News

 Sợ hãi và ám ảnh tột độ, @saico_nanpa nói: "Không ngờ, tôi lại bị lây nhiễm qua đường tình dục qua ngón tay, sau này tôi sẽ không bao giờ lặp lại hành động tương tự nữa".

Mới đây, một nam thanh niên người Nhật có nickname trên Twitter là @saico_nanpa đã đăng trải nghiệm đau đớn của mình khi bị nhiễm bệnh tình dục và nhắc nhở mọi người phải cẩn thận khi yêu đương, tránh gặp phải rủi ro tương tự như anh. Nam thanh niên này cho biết, cách đây vài ngày, anh và bạn gái có thân mật.
Trong quá trình yêu đương, anh sử dụng ngón tay để khiến bạn gái vui vẻ. Không ngờ, ngay ngày hôm sau, các ngón tay phải của anh bắt đầu sưng lên và tấy đỏ, nửa đêm hôm đó còn sưng kéo cả lên bàn tay, khiến anh đau nhức không ngủ nổi.
Yeu theo kieu la, chang trai het hon vi lay benh tinh duc cuc hiem
 Ngón tay của @saico_nanpa bị sưng tấy sau khi yêu đương.
Chờ mãi mới đến khi trời sáng, chàng trai vội vã đến bệnh viện khám bệnh. Sau khi bác sĩ xem xét, phát hiện người đàn ông cắt móng tay quá sâu, làm tổn thương vùng da quanh móng, khi yêu đương bằng tay, anh đã bị nhiễm virus bệnh tình dục.
Sợ hãi và ám ảnh tột độ, @saico_nanpa nói: "Không ngờ, tôi lại bị lây nhiễm qua đường tình dục qua ngón tay, sau này tôi sẽ không bao giờ lặp lại hành động tương tự nữa".
Ngay khi bài viết của anh chàng được đăng tải, đã lập tức thu hút một lượng lớn cư dân mạng quan tâm, chú ý và chia sẻ rầm rộ. Đồng thời, mọi người cũng cho rằng, chuyện nhiễm bệnh tình dục không phải trò đùa, tuy xác suất thấp nhưng vẫn có thể xảy ra, cần phải cẩn thận.
Theo tìm hiểu, các bệnh tình dục là bệnh hình thành do sự lây lan của các mầm bệnh như vi khuẩn, nấm, virus, ký sinh trùng từ người này sang người khác qua đường quan hệ tình dục. Để tránh mắc phải những căn bệnh này, cần phải thực hiện các biện pháp như sau:
Không quan hệ khi đang say rượu hoặc dùng chất kích thích.
Quan hệ tình dục chung thủy một vợ một chồng.
  • - Kiểm tra sức khỏe tình dục định kỳ 6 tháng/lần.
  • - Sử dụng bao cao su khi quan hệ.
  • - Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ trước và sau quan hệ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)