Xót vợ nhưng không dứt được người tình vì quá yêu

Google News

Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Tôi biết mình tham lam, ích kỷ, làm khổ vợ con, khổ cả người con gái tôi yêu thương…

Tôi 45 tuổi, có vợ và 2 con đều đã lớn, ngoan ngoãn, giỏi giang. Tôi là người đàn ông thành đạt, có sự nghiệp riêng và cuộc sống rất đủ đầy.
Mặc dù vậy, nhưng đã từ lâu rồi, tôi không có một ngày thanh thản, lúc nào tôi cũng day dứt vì chuyện tình cảm riêng tư.
Vợ tôi là cô gái tốt, thực sự ất tốt, đoan trang, hiền lành. Mấy chục năm chung sống, vợ chồng tôi rất ít khi cãi cọ, cô ấy nhún nhường, chăm lo cho tôi từ miếng ăn giấc ngủ. Sinh cho tôi 2 người con giỏi giang và nuôi dạy chúng thành người.
Thực sự tôi thấy nợ vợ rất nhiều, cô ấy đồng cam cộng khổ với tôi bao nhiêu năm, từ lúc tôi tay trắng đến khi tôi làm nên cơ đồ. Ân tình với vợ như thế, mà tôi đành lòng phản bội vợ.
Xot vo nhung khong dut duoc nguoi tinh vi qua yeu
Ảnh minh họa. 
Mai - Thư ký của tôi là một cô gái năng động, thông minh, trẻ tuổi. Cô ấy là người kề vai sát cánh cùng tôi qua nhiều thăng trầm của công ty, không thể phủ nhận, nhờ có cô ấy, công việc của tôi phát triển rất nhiều, tôi không ít lần khâm phục tài năng của cô gái trẻ này.
Thế rồi, cái ngày công ty nhận được một hợp đồng lớn, quá vui mừng nên tôi và cô ấy đã đi uống rượu ăn mừng, cũng đêm hôm ấy, tôi đã không về nhà. Mối tình tay ba ngang trái bắt đầu từ khi ấy.
Một thời gian sau, vợ tôi biết, cô ấy suy sụp thấy rõ, cả tuần cô ấy không nói năng gì, vợ vẫn nấu ăn, vẫn dọn dẹp, vẫn là quần áo cho tôi trước khi đi làm, nhưng cô ấy tránh nói chuyện, tránh cho tôi động vào. Giữa chúng tôi có một khoảng cách vô hình đáng sợ. Tôi vừa lo sợ, vừa giày vò, vừa ân hận. Cuối cùng, vợ nói tôi làm gì cũng được, miễn sao đừng để các con biết, đừng khiến gia đình tan vỡ.
Thế rồi tôi cứ thế trượt dài, tôi yêu vợ, nhưng thực sự cũng yêu và thương thư ký. Cô ấy kiên nhẫn ở cạnh tôi, bảo không cần danh phận, không cần gì, cứ ở bên tôi là được.
Tôi làm khổ vợ, khổ con, khổ cả Mai. Nhưng tôi không biết làm sao để dừng lại, tôi cũng không biết chọn ai, bỏ ai. Tôi không thể bỏ gia đình, nhưng nhìn lại Mai, tôi thấy thương cô ấy vô cùng, 7 năm bên cạnh tôi, cô ấy đã dành cho tôi cả tuổi thanh xuân của mình.
Có nhiều lần tôi ngỏ lời, bảo cô ấy hãy tìm một người khác, nhưng Mai không nghe. Giờ tôi phải làm sao đây?
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)