Xét nghiệm ADN, chồng phát hiện vợ ngoại tình với người không ai ngờ

Google News

Vợ ngoại tình với cậu, người chồng xét nghiệm ADN và cay đắng nhận ra đứa con trai anh vất vả nuôi nấng bấy lâu hoá ra là con của người khác.

Trên đời không có bức tường nào không thấm nước, một khi đã không chung thủy trong hôn nhân thì sẽ tạo ra những kết cục khó lường, gia đình tan vỡ là điều khó tránh khỏi.
Anh Vương Thánh Địch, người Trung Quốc, gần đầy phát hiện ra vợ có biểu hiện lạ. Nghi ngờ con trai không phải con mình, anh Vương Thánh Địch xét nghiệm ADN, kết quả xác định rằng đứa trẻ không phải là ruột thịt của anh mà cha của bé là đối tượng anh không thể ngờ nổi.
Theo thông tin đăng tải, Vương Thánh Địch và Vương Học Quân tuy cách nhau không xa về tuổi tác nhưng lại cách nhau đến hai thế hệ về bối phận. Xét về vai vế trong gia tộc, anh Vương Thánh Địch là cháu của anh Vương Học Quân. Từ nhỏ, cả hai luôn coi nhau như anh em, sau khi trưởng thành, và thành lập doanh nghiệp riêng lại càng thân thiết.
Xet nghiem ADN, chong phat hien vo ngoai tinh voi nguoi khong ai ngo
Ảnh minh hoạ. 
Hai năm trước, anh Vương Thánh Địch cùng bạn học Phí Văn Hà kết hôn, cặp đôi thường tụ tập với người thân và bạn bè. Phí Văn Hà nhanh chóng quen thân với Vương Học Quân, anh Vương Thánh Địch rất vui vì vợ hoà hợp cùng gia đình.
Chẳng bao lâu sau, hai vợ chồng anh Vương Thánh Địch sinh được một cậu con trai, cuộc sống nhàn nhã, hạnh phúc. Không ngờ dạo gần đây anh Vương Thánh Địch bỗng thấy vợ có biểu hiện lạ, như giấu anh chuyện gì đó. Cô thường giấu giếm khi nói chuyện điện thoại, cúp máy ngay lập tức khi nhìn thấy chồng.
Dù không muốn thừa nhận nhưng Vương Thánh Địch vẫn nghi ngờ vợ ngoại tình, hai người bắt đầu thường xuyên cãi vã.
Càng ngày càng nghĩ sai, Vương Thánh Địch dần dần nghi ngờ rằng con trai có thể không phải là con ruột của mình. Nghĩ là làm, Vương Thánh Địch bí mật lấy tóc của con trai và làm xét nghiệm quan hệ cha con. Kết quả cho thấy đứa con trai thực sự không cùng huyết thống với anh.
Thấy bằng chứng xác thực, biết rằng dù có ngụy biện đến đâu cũng không ích gì, cô Phí Văn Hà thừa nhận sự thật rằng mình đã lừa dối chồng. Kinh khủng hơn, đến lúc này, anh Vương Thánh Địch mới biết danh tính của cha ruột con trai mình nuôi bấy lâu. Đó chính là người cậu Vương Học Quân.
Sự phản bội của hai người thân khiến anh Vương Thánh Địch khó bình tĩnh trong một thời gian dài. Anh cắt đứt liên lạc với gia đình, cũng quyết định ly hôn với cô Phí Văn Hà.
Tòa án chấp nhận đơn ly hôn của anh Vương Thánh Địch, phán quyết cô Phí Văn Hà chịu trách nhiệm nuôi con, anh Vương Thánh Địch miễn trách nhiệm chu cấp. Đồng thời, cô Phí Văn Hà cũng phải bồi thường thiệt hại tinh thần cho anh Vương Thánh Địch.

Mời quý độc giả xem thêm: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)