Vừa vào nhà nghỉ, đã thấy người yêu và bạn thân ngồi chờ sẵn

Google News

Lúc bước vào nhà nghỉ, tôi đã thấy người yêu và Hà ngồi chờ sẵn. Tôi không thể ngờ người yêu mình lại có thể đưa ra đề nghị ấy.

Ngoại hình của tôi không đến nỗi tệ nhưng vì nhút nhát nên vẫn mãi đi về lẻ bóng. Nhiều lúc tôi tự an ủi mình "duyên phận là do trời định" nên chỉ tập trung cho công việc. Nhưng sau đó tôi nhận ra rằng hạnh phúc là do mình tìm kiếm. Tôi bắt đầu đi tìm một nửa của mình qua thế giới ảo. Mọi chuyện cũng không dễ dàng như tôi vẫn tưởng. Đôi khi nói chuyện với người không hợp tôi cảm thấy rất bực mình. Có lần tôi "chạy mất dép" khi gặp một người con gái nhìn ảnh không đến nỗi nào nhưng thực tế thì xấu "ma chê quỷ hờn". Khi tôi định buông xuôi thì gặp em, người con gái xinh đẹp, hiền dịu và hiểu chuyện.
Chúng tôi yêu nhau không lâu sau khi gặp mặt trực tiếp. Tất cả những điều có ở em đều phù hợp với tôi. Dù biết em không còn trong trắng nhưng tôi đã chấp nhận bỏ qua. Tôi mừng vì người trước đây đã bỏ rơi một cô gái tốt như em để tôi có được hạnh phúc hiện tại. Lần đầu tiên yêu và được yêu nên tôi chiều em hết mức. Nhiều lúc tôi cảm thấy em quan trọng với mình như là không khí vậy.
Vua vao nha nghi, da thay nguoi yeu va ban than ngoi cho san
Ảnh minh họa. 
Xác định yêu là cưới nên tôi không ngại ngần giới thiệu người yêu cho gia đình và bạn bè. Khi đi cùng người yêu, tôi cảm thấy vô cùng hãnh diện vì phía sau luôn có những ánh mắt ghen tỵ nhìn theo. Nhiều người bạn thân của tôi còn phải xuýt xoa: "Không ngờ một thằng nhát gái như mày mà lại cưa được em xinh thế".
Bạn gái tôi chơi thân với một người tên Hà, đã lập gia đình. Nhiều lúc em cũng rủ cô bạn thân "trốn chồng" đi chơi cùng chúng tôi. Qua tiếp xúc, tôi cũng rất quý mến Hà vì có khiếu hài hước. Tôi được biết, Hà có một cuộc sống đầy đủ vật chất vì lấy được chồng giàu. Nhưng chồng Hà thường xuyên đi công tác nước ngoài.
Một hôm, người yêu cho tôi "leo cây" khi cô bạn thân gọi điện khóc nức nở. Tôi đèo người yêu đến chỗ Hà rồi bị cô ấy đuổi về. Mấy hôm sau, tôi có nghe người yêu nói chuyện là chồng Hà bị vô sinh.
Bỗng một lần người yêu tôi chủ động vào nhà nghỉ để làm "chuyện ấy". Tôi "mắt chữ O mồm chữ A" khi nghe người yêu nói vì trước đây mỗi khi có nhu cầu tôi phải dụ dỗ chán chê thì cô ấy mới đồng ý. Hơn nữa, lần này người yêu tôi cho địa chỉ trước và hẹn tôi đến chứ không đi cùng nhau như mọi khi. Lúc cánh cửa phòng bật mở, tôi không tin nổi vào mắt mình khi trong phòng có cả Hà. Khi thấy tôi, người yêu chạy ra nắm tay rồi kéo vào.
Lúc ngồi cạnh Hà, mặt tôi đỏ bừng vì cô ấy diện một bộ váy ngủ mỏng manh khoe da thịt. Người yêu tôi nói: "Hà là người bạn thân nhất của em. Anh biết rồi đấy, chồng Hà vô sinh và cô ấy đang định "xin giống" ở bên ngoài để có thể thực hiện thiên chức làm mẹ. Khi nghe Hà nói em chợt nghĩ đến anh, mong anh sẽ giúp bạn thân của em được toại nguyện. Hai tháng nữa, Hà sẽ sang nước ngoài định cư vì gia đình chồng ở bên ấy, có thể rất lâu nữa mới có thể gặp lại nhau. Em sẽ không ghen đâu, bởi trong thâm tâm em là người mong Hà được hạnh phúc nhất". Nói xong người yêu tôi chạy ra ngoài và khóa cửa phòng lại.
Lúc đó vì trong người sẵn hơi men nên tôi không thể tự chủ được hành động của bản thân nên đã làm "chuyện ấy". Sau đó, tôi cảm thấy vô cùng hối hận vì hành động của mình, nhất là khi người yêu nói Hà đã mang bầu và chuẩn bị bay sang nước ngoài. Có lẽ sẽ rất lâu nữa hoặc không bao giờ tôi có thể gặp lại được con của mình.
Mời quý độc giả xem video:
Theo GĐVN

Bình luận(1)

Minh Hiền

Vo nghia

Chịu bố , kiểu này sau khi lấy nhau con vợ sẽ đòi ngủ với thằng bạn thân đấy