Vợ nấu mì ngày 3 bữa, chồng nổi giận đòi ly hôn

Google News

Ngày nào cũng phải ăn 3 bữa mỳ gói vợ nấu, cũng lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của con, cực chẳng đã, người chồng quyết định đệ đơn xin ly hôn.

Theo trang Times of India, sự việc hy hữu xảy ra ở Ballari, Karnataka, một bang Tây Nam Ấn Độ. Một cặp vợ chồng ly hôn vì lý do vô cùng đơn giản, chỉ là chuyện cơm nước hàng ngày. Chánh án Tòa án quận ML Raghunathm, người từng xét xử vụ ly hôn đặc biệt này, tiết lộ.
Thời điểm đó, chánh án ML Raghunathm vẫn đang làm thẩm phán ở Balariya. Người chồng đệ đơn ly hôn vì vợ không hề biết nấu ăn, món duy nhất cô biết nấu là món mì Maggi, một loại mì gói nổi tiếng có xuất xứ Malaysia.
Dù đã từng nhiều lần kiến nghị, yêu cầu đổi món, người vợ vẫn không thể thực hiện được. Ngày nào cũng phải ăn 3 bữa mỳ gói, cực chẳng đã, người chồng quyết định đệ đơn xin ly hôn.
Vo nau mi ngay 3 bua, chong noi gian doi ly hon
 Ảnh minh hoạ.
Khi ra toà, người chồng cho biết, ngoài nguyên nhân quá chán vì vợ không biết nấu ăn, anh còn vì sức khoẻ của những đứa con, chúng không thể ăn liên tục mỳ gói, vừa thiếu chất vừa nóng trong. Cuối cùng, cả hai vợ chồng ly hôn thành công, cả hai đều đồng ý chia tay trong hoà bình.
Vụ ly hôn này khiến chánh án ML Raghunathm nhớ mãi, gọi là "vụ ly hôn mỳ Maggi".
Ông cũng cho biết thêm, những năm gần đây, số vụ ly hôn tăng đột biến, nhiều cặp ly hôn vì nhiều lý do khác nhau như không nói chuyện với người bạn đời, nêm thức ăn không vừa, trang phục cưới không hợp gu, không đưa vợ đi chơi, hai vợ chồng không cùng cách sống... tất cả đều trở thành lý do dẫn đến ly hôn.
Chánh án ML Raghunathm cho rằng, các cặp vợ chồng phải ở bên nhau ít nhất một năm trước khi yêu cầu ly hôn. Nếu không có luật như vậy, các cặp đôi thậm chí có thể nộp đơn ly hôn ngay tại địa điểm tổ chức đám cưới.

Mời quý độc giả xem thêm video: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản. Nguồn video: VTV24

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)