Vợ mất trên bàn mổ, chồng mang cho con để tái hôn

Google News

Vợ mất được trăm ngày, anh rể mang luôn con cho người ta để rảnh thân tái hôn với người khác.

Chị gái em số vất vả, thời con gái chị có nhan sắc nên nhiều người theo đuổi lắm. Họ toàn những người có điều kiện, đàng hoàng tử tế thế mà chẳng hiểu sao sau cùng chị lại chọn lấy người “yếu thế” nhất trong số đó.

Người ấy chính là anh rể hiện tại của em.

Sau cưới chị gái em phải sống chung với bố mẹ chồng. Mẹ chồng chị ấy khó tính mà xét nét con dâu, mặc dù kinh tế nhà họ không có nhưng vẫn coi thường thông gia.

Khổ ở chỗ, cưới được gần 1 năm chị gái em lại phát hiện bị bệnh tim. Bác sĩ tư vấn chị không nên mang thai vì sẽ ảnh thưởng tới tính mạng của người mẹ nhưng một phần vì áp lực bên nhà nội, phần nữa vì muốn sinh con cho chồng, chị vẫn quyết định mang bầu mặc cho bố mẹ em can ngăn cỡ nào cũng không được.

Vo mat tren ban mo, chong mang cho con de tai hon

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

9 tháng chị mang thai là 9 tháng bố mẹ em nín thở lo cho sức khỏe của con. Vì bệnh tình như thế, bác sĩ không để chị đẻ thường mà chỉ định đẻ mổ.

Tiếc rằng trong quá trình mổ lấy đứa bé ra, chị bị biến chứng phản ứng thuốc. May mắn em bé bình an chào đời còn chị em thì vĩnh viễn rời khỏi cuộc sống. Sự ra đi của chị làm cả nhà em suy sụp, mẹ em thương con gái khóc ngất bao nhiêu ngày.

Bên phía nhà em thì như vậy còn nhà chồng chị ấy ngược lại, sự ra đi của nàng dâu với họ giống như sự giải thoát. Trong đám tang của chị, không ai nhỏ một giọt nước mắt. Anh rể em cũng vậy, đứng bên linh cữu vợ vẫn thản nhiên chơi điện thoại, nhắn tin như thường.

Bức xúc hơn, chị em vừa nằm xuống vài ngày anh ấy đã công khai có người khác. Nói thật, chuyện anh ta cặp kè, ăn nằm với ai nhà em không quan tâm cũng không thể quản, chỉ thương cháu em đỏ hỏn đã mất mẹ, bố lại bỏ mặc không chăm.

Nhà mẹ em xót cháu sang xin về nuôi thì họ lại không chịu.

Vo mat tren ban mo, chong mang cho con de tai hon-Hinh-2

Nhà em biết tin vội vàng tới xin thì anh làm khó dễ bảo con anh, anh có quyền cho ai thì cho.

Cũng may về sau nhờ họ hàng nội ngoại đôi bên khuyên can, nói lý lẽ phải trái thì anh mới chịu để bố mẹ em đón cháu ngoại về chăm. Thật không hiểu nổi, một người bố mà lại làm ra hành động ấy với con ruột của mình.

Theo NQ/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)