Vợ ly hôn, kiện chồng vũ phu vì giết chó cưng

Google News

Bạo hành vợ, giết chết chó cưng của vợ, người chồng bị tạm giam 12 ngày, phạt hành chính 300 nhân dân tệ (gần 1 triệu đồng).

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, cô Cơ, ở Vận Thành, Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, bị chồng bạo hành liên tục trong thời gian dài. Không chỉ thế, người chồng còn nhẫn tâm giết chết chó cưng mà vợ yêu quý ngay trước mặt, khiến cô ám ảnh tột cùng, quyết định ly hôn, đồng thời kiện chồng ra tòa với tội danh hành hạ, giết hại động vật.
Theo cô Cơ, cô có nuôi một con chó cưng giống Corgi, đặt tên là Bì Bì. Chú chó rất ngoan, nghe lời, nhưng nó rất sợ chồng cô Cơ vì anh này thường xuyên say rượu sau đó mắng chửi, đánh vợ.
Trước khi xảy ra vụ việc, chồng cô Cơ lại say rượu và bị chó cưng cào xước tay. Giận dữ, người đàn ông này dùng tay bóp cổ chú chó thì lại tiếp tục bị cào, cắn. Lúc này, như đã mất đi lý trí, người đàn ông dùng dao làm bếp chém liên tiếp chú chó cưng ngay trong phòng ngủ của hai vợ chồng.
Vo ly hon, kien chong vu phu vi giet cho cung
  Ảnh minh họa.
Thấy vậy, cô Cơ ra sức can ngăn nhưng bị chồng chỉ dao vào mặt dọa giết. Quá sợ hãi, cô Cơ cố gắng gọi bố chồng đến giúp đỡ. Thế nhưng, 20 phút sau, khi bố chồng có mặt, chú chó cưng của cô đã qua đời trong đau đớn.  
Sự việc lần này khiến cô Cơ bị một cú sốc tâm lý, ám ảnh không sao thoát ra được. Cô quyết định ly hôn, bỏ về nhà mẹ đẻ và báo cảnh sát, làm đơn kiện chồng. Cô cũng cho biết thêm, cô đã nhiều lần bị chồng bạo hành, đánh đến thâm tím mặt mày.
Khi nhà chồng phản đối việc ly hôn và liên tục thuyết phục cô Cơ về nhà, cô khẳng định, bản thân cô không muốn bất kỳ khoản bồi thường nào mà chỉ mong được ly hôn nhanh chóng, đồng thời chồng cô sẽ bị pháp luật trừng phạt.
Được biết, sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát huyện Vận Thành đã áp dụng biện pháp giam giữ hành chính chồng cô Cơ trong 12 ngày và phạt 300 nhân dân tệ (gần 1 triệu đồng) theo luật.
Chính quyền địa phương cũng khẳng định, các bộ phận liên quan của huyện sẽ bảo vệ toàn diện quyền và lợi ích hợp pháp của cô Cơ, đồng thời, tăng cường hơn nữa công tác bảo vệ động vật.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Khi võ sư... đánh vợ

Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)