Vợ cũ Bill Gates cân bằng cuộc sống bằng cách thiền, yoga

Google News

Bà Melinda Gates, vợ cũ của tỷ phú Bill Gates, từng tiết lộ một vài thói quen buổi sáng giúp cân bằng cuộc sống và khởi động ngày mới hiệu quả. Bà thường ngủ dậy lúc 6h30 và dành khoảng một giờ để tập thiền, tập yoga, đi dạo...

Sau 27 năm chung sống và có với nhau ba người con, cặp vợ chồng tỷ phú Mỹ Bill Gates - Melinda French Gates khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố ly hôn mới đây.
Dù khá bận rộn với công tác xã hội và chăm sóc gia đình nên bà Melinda có thói quen dậy sớm và dành một tiếng đầu tiên của ngày cho bản thân để cân bằng cuộc sống. "Tôi ngồi thiền, làm vài động tác giãn cơ, tập yoga và đọc một vài trang sách", bà Melinda chia sẻ trên The Cut.
Vo cu Bill Gates can bang cuoc song bang cach thien, yoga
Bà Melinda Gates thường ngủ dậy lúc 6h30 và dành khoảng một giờ để tập thiền, tập yoga, đi dạo... 
Vợ cũ tỷ phú Bill Gates duy trì việc thiền định 2-3 lần trong tuần, mỗi lần kéo dài khoảng 10 phút và xem đây như một bài tập đơn giản giúp ích cho tâm trí thư thái. Sau khi thiền định và đọc một vài trang sách, bà Melinda sẽ đi dạo quanh nhà: "Ngay cả hồi ở Seattle trời rất lạnh tôi vẫn sẽ ra ngoài. Tôi thích đi quanh hồ khi trời lạnh hoặc để chân trần ngoài sân, vườn".
Ngoài việc thiền định, bà Melinda cũng thường tham gia các hoạt động ngoài trời như tập yoga, hiking (đi bộ đường dài), đạp xe, chèo kayak, trượt tuyết... như một cách cân bằng cuộc sống, giữ gìn sức khỏe.

Mời độc giả theo dõi video "Thói quen ở nhà giúp cải thiệu vóc dáng". Nguồn: Đánh Thức Cơ Thể.

Sau một tiếng dành riêng cho bản thân, bà Melinda sẽ làm bữa sáng ăn cùng con gái út. Bữa sáng yêu thích của bà Melinda là món Huevos Rancheros gồm bánh tortilla ăn kèm trứng cùng cà chua, ớt chuông, hành tây... Thỉnh thoảng, bà cũng đổi món với bánh muffin, sữa chua hay yến mạch.
Melinda cho biết bà còn có thói quen uống 1-2 cốc cà phê đen mỗi ngày. Khoảng 1-2 năm trở lại đây, bà từ bỏ thói quen uống cà phê sau 13h, chủ yếu tiêu thụ thức uống chứa caffein vào buổi sáng nhằm bảo vệ sức khỏe và hạn chế ảnh hưởng đến giấc ngủ.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)