Vợ chết đuối trong bể bơi và sự thật ghê rợn về chồng

Google News

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Tiểu Khiết đã có dấu hiệu đấu tranh quyết liệt trước khi chết và tử vong do nguyên nhân ngoại lực, có nghĩa là chồng Tiểu Khiết chính là sát nhân.

Cô Tiểu Khiết ở Thâm Quyến, Trung Quốc, tử vong do đuối nước tại một hồ bơi ở Thái Lan trong chuyến du lịch cùng gia đình.
Mặc dù chồng của Tiểu Khiết liên tục quỳ gối xin lỗi vì không để ý đến vợ nhưng cha mẹ Tiểu Khiết vẫn nghi ngờ vụ việc không đơn giản, đặc biệt khi con rể nhận được 33,26 triệu nhân dân tệ (tương đương khoảng 109 tỷ đồng) tiền bảo hiểm từ vụ việc. Điều này khiến họ nảy sinh sự hoài nghi và cuối cùng phát hiện ra sự thật đau lòng.
Vo chet duoi trong be boi va su that ghe ron ve chong
 Ảnh minh họa.  
Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra sự việc, cha mẹ Tiểu Khiết đau lòng khôn xiết khi nghe tin con gái họ chết đuối trong hồ bơi của một khách sạn ở Thái Lan. Với tâm trạng đau buồn và nghi ngờ, cha mẹ Tiểu Khiết đã đến Thái Lan vào ngày hôm sau để được nhìn con gái lần cuối.
Khi gặp con rể Trương Thiết Phàm, cha mẹ Tiểu Khiết vô cùng phẫn nộ. Được biết, ngay khi gặp mặt, Trương Thiết Phàm quỳ gối và cúi đầu để xin lỗi cha mẹ vợ, giả thích rằng vào thời điểm Tiểu Khiết chết đuối, anh về phòng trước để chăm con gái, để vợ một mình ở bể bơi.
Sau đó, vì mệt mỏi, Trương Thiết Phàm ngủ quên, đến sáng hôm sau tỉnh dậy thì phát hiện vợ mình đã tử vong do đuối nước tại hồ bơi khách sạn.
Mặc dù cha mẹ Tiểu Khiết bề ngoài có vẻ tha thứ cho Trương Thiết Phàm, nhưng với việc con gái từ nhỏ đã là một vận động viên bơi lội xuất sắc và với những mâu thuẫn từ trước với người con rể mà họ từng phản đối việc kết hôn, cộng thêm tin đồn về vấn đề hôn nhân gần đây, tất cả đã khiến cha mẹ Tiểu Khiết nghi ngờ có sự thật ẩn sau.
Thật đúng như vậy, khi thấy thi thể con gái, cha mẹ Tiểu Khiết phát hiện ra những vết thương không bình thường trên cơ thể người con. Khi được hỏi, Trương Thiết Phàm lại luôn trốn tránh và trả lời mơ hồ. Tuy nhiên, do thiếu chứng cứ, hai vị phụ huynh tạm thời phải chịu đựng và âm thầm nỗ lực tìm công lý cho con gái mình.
Các cuộc điều tra sau này của cảnh sát cũng xác nhận những linh cảm không lành của cha mẹ Tiểu Khiết. Cảnh sát phát hiện ra rằng Trương Thiết Phàm đã mua tổng cộng 11 hợp đồng bảo hiểm tai nạn trong những tháng cuối đời của vợ, nếu tính ra, anh ta có thể nhận được 33,26 triệu nhân dân tệ (tương đương khoảng 109 tỷ đồng) từ cái chết của vợ.
Ngoài ra, tất cả chữ ký trên các hợp đồng bảo hiểm của Tiểu Khiết đều bị Trương Thiết Phàm giả mạo. Kết quả khám nghiệm tử thi cũng cho thấy Tiểu Khiết đã có dấu hiệu đấu tranh quyết liệt trước khi chết và tử vong do nguyên nhân ngoại lực. Mặc dù Trương Thiết Phàm nhiều lần thay đổi lời khai và thậm chí thú nhận đã mất kiểm soát về tình cảm và giết chết vợ, gã vẫn bị tòa án Thái Lan tuyên án tử hình.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cứu vợ và hai con, Trưởng phòng nội vụ đuối nước thương tâm.

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)