Vợ bỗng đòi ở gần công ty, chồng đau đớn phát hiện sự thật

Google News

Lấy cớ rằng nhà mẹ đẻ gần công ty, người vợ đòi sống tại nhà mẹ đẻ từ thứ Hai đến thứ Sáu, chỉ cuối tuần mới về với chồng.

Theo thông tin đăng tải, cô Tiểu Mỹ và anh Tiểu Lê kết hôn năm 2019, cả hai sống ở quận Lâm Khẩu, thành phố Đài Bắc, Đài Loan.
Mới đầu, cuộc sống tân hôn ngọt ngào, hai vợ chồng luôn quấn lấy nhau không rời. Thế nhưng dạo gần đây, Tiểu Mỹ lại lấy cớ rằng nhà mẹ đẻ của cô gần công ty, vì vậy cô sẽ sống tại nhà mẹ đẻ từ thứ Hai đến thứ Sáu, chỉ cuối tuần mới về với chồng.
Tiểu Lê cũng đồng ý với đề nghị của vợ nhưng ngày qua ngày, Tiểu Lê nhận thấy lời nói và việc làm của Tiểu Mỹ khá kỳ lạ. Anh âm thầm điều tra và phát hiện Tiểu Mỹ ngoại tình với bạn thân khác giới của cô là anh Trần.
Vo bong doi o gan cong ty, chong dau don phat hien su that
 Ảnh minh hoạ.
Uất ức vì bị "cắm sừng", Tiểu Lê đã đâm đơn kiện cả anh Trần và cô Tiểu Mỹ ra toà. Thế nhưng tại toà, anh Trần và cô Tiểu Mỹ đều khẳng định tình bạn của họ trong sáng, cả hai đã quen biết nhau nhiều năm, không có gì ngoài tình bạn.
Tuy nhiên, trong các bằng chứng mà anh Tiểu Lê cung cấp, bao gồm cả các tin nhắn, hội thoại của anh Trần và cô Tiểu Mỹ đều chứng minh điều ngược lại. Có thể thấy rằng hai người rõ ràng vượt quá mối quan hệ xã hội bình thường giữa nam và nữ.
Biết không chối được tội, sau đó cô Tiểu Mỹ thừa nhận cô và anh Trần ngoại tình với nhau từ năm 2020, trung bình mỗi tuần, cô và anh Trần đều có thân mật thể xác, thậm chí cô còn có thai ngoài ý muốn với anh Trần và phải bỏ thai.
Cuối cùng, thẩm phán đã đưa ra kết luận cuối cùng, cô Tiểu Mỹ và anh Trần đã vi phạm quyền phối ngẫu của anh Tiểu Lê, cả hai phải bồi thường 300.000 Đài tệ (234 triệu đồng) cho anh Tiểu Lê, mỗi người một nửa.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nghi vợ ngoại tình, dùng dao sát hại. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)