Vì sao vợ chồng Kim Kardashian phải nhờ người mang thai hộ?

Google News

(Kiến Thức) - Vợ chồng Kayne West và Kim Kardashian đang mong chờ thành viên mới chào đời bằng cách nhờ người mang thai hộ. Theo nguồn tin của tờ Us Weekly, nhóc tì lần này là một bé trai và dự kiến sinh vào tháng 5/2019.

Các trang tin lớn vừa đồng loạt xác nhận Kim Kardashian và Kanye West đang chuẩn bị chào đón em bé thứ 4 qua phương pháp nhờ người mang thai hộ, có nghĩa vợ chồng họ sẽ thuê người mang nặng đẻ đau thay cho Kim.
Vi sao vo chong Kim Kardashian phai nho nguoi mang thai ho?
Vợ chồng Kayne West và Kim Kardashian đang mong chờ đón thành viên mới chào đời bằng cách nhờ người mang thai hộ. Hiện họ có 3 con là North West, Saint West và Chicago West.
Kim cũng từng cho hay, đứa con thứ 4 sẽ là em bé cuối cùng của họ: "Tôi không nghĩ mình có thể nuôi nhiều con hơn. Thời gian của tôi thật sự eo hẹp. Và tôi nghĩ là đối với mọi cặp đôi, chuyện người vợ để ý đến người chồng cũng quan trọng không kém chuyện quan tâm con cái".
Trước đó, vợ chồng cô Kim siêu vòng ba từng tạo các phôi thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để nhờ người mang thai hộ vào năm 2017. Bé Chicago West chào đời khỏe mạnh hồi tháng 1/2018 bằng phương pháp này. Cặp đôi được cho là còn dư một phôi thai nữa được trữ đông và hiện họ đang dùng để nhờ mang thai hộ đứa con thứ 4.
Kim Kardashian từng trải qua hai lần sinh nở vất vả và gặp nhiều biến chứng vì tiền sản giật, nhau cài răng lược. Các bác sĩ khuyên cô không nên có bầu lần thứ ba vì sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Bởi vậy, ngôi sao sinh năm 1980 đã phải thuê người mang thai hộ.
Vi sao vo chong Kim Kardashian phai nho nguoi mang thai ho?-Hinh-2
Kim Kardashian phải thuê người mang thai hộ vì gặp nhiều biến chứng như tiền sản giật, nhau cài răng lược sau hai lần sinh nở.
Kim chia sẻ trên trang web riêng hồi tháng 1/2018 rằng: "Các bác sĩ nói rằng sẽ không an toàn cho tôi nếu tiếp tục mang bầu. Sau khi tìm hiểu nhiều lựa chọn, anh Kanye và tôi đã quyết định sử dụng người mang thai hộ. Người mang thai hộ là thuật ngữ kỹ thuật dành cho một phụ nữ mang bầu em bé mà cô ấy không có mối quan hệ sinh học. Bác sĩ đã cấy trứng được thụ tinh (phôi thai) của chúng tôi vào cô ấy, bởi vậy em bé là con ruột của tôi và anh Kanye".
Trong một cuộc trò chuyện với The Real hồi tháng 11/2017, Kim “siêu vòng ba” từng đề cập đến người mang thai hộ: “Tôi có mối quan hệ rất tốt với người đẻ con thay mình. Cô ấy thật tuyệt vời và là một phụ nữ hoàn hảo để làm điều này cho gia đình tôi”.
Kim Kardashian cũng tâm sự rằng cô yêu thích việc mang thai hộ và coi đây là “hành động đúng đắn nhất từng đưa ra”. Nhờ đó, cô có thời gian chăm sóc những đứa con của mình, dù việc này tốn số tiền 2,6 tỷ đồng như People tiết lộ.
Kim Kardashian và Kanye West kết hôn năm 2014. Hiện họ có 3 con là North West, Saint West và Chicago West.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)