Vật vã bon chen mua giấy vệ sinh, mẹ tức điên khi thấy điều con trai làm

Google News

(Kiến Thức) - Người mẹ trẻ tìm kiếm khắp nhà, cuối cùng cô phát hiện, đa số những cuộn giấy vệ sinh mà cô vất vả bon chen mới mua được đã bị con trai nhỏ đem ra làm đồ chơi, ném thẳng vào bồn tắm. 

Dịch Covid-19 vẫn đang lan rộng trên toàn cầu, gây ra những vấn đề nghiêm trọng, khiến nhiều người hoang mang, hoảng loạn. Ngoài việc mua khẩu trang, một số người còn tích trữ nhu yếu phẩm hàng ngày, ba gồm cả giấy vệ sinh. Một người mẹ trẻ ở Anh trong lần bon chen ở siêu thị đã mua được một bọc giấy vệ sinh 18 cuộn, thế nhưng chưa kịp sử dụng, con trai nghịch ngợm của cô đã biến giấy vệ sinh thành đồ chơi và khiến cô "chết lặng" khi phát hiện.
Theo thông tin đăng tải khi người mẹ kiểm tra lại số lượng giấy vệ sinh trong nhà, cô vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện, 18 cuộn giấy vệ sinh vừa mua chỉ còn lại lẻ tẻ vài cuộn.
Vat va bon chen mua giay ve sinh, me tuc dien khi thay dieu con trai lam
 
Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, người mẹ trẻ tìm kiếm khắp nhà, cuối cùng cô phát hiện, đa số những cuộn giấy vệ sinh mà cô vất vả bon chen mới mua được đã bị con trai nhỏ đem ra làm đồ chơi, ném thẳng vào bồn tắm. Nói cách khác, tất cả giấy vệ sinh đều biến thành bột giấy, không thể cứu vãn nổi.
Vừa giận vừa bất lực, người mẹ chụp lại hình ảnh, đăng tải lên mạng xã hội để than vãn, kêu ca. Rất nhanh, bài đăng của cô đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều thông cảm cho người mẹ trẻ. Đồng thời, có người cũng chia sẻ trải nghiệm tương tự của họ, khuyên người mẹ trẻ nên chú ý hơn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)