Uống Pepsi chữa hạ đường huyết, nữ blogger gặp kết thảm

Google News

Hiện tại, khi cố gắng ngừng uống Pepsi, cô gái trẻ xinh đẹp này gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, nếu tiếp tục uống các loại nước ngọt, hậu quả còn nghiêm trọng hơn.

Đồ uống có ga là thức uống ưa thích của nhiều người, nhưng uống quá nhiều không chỉ khiến bạn béo lên mà còn có thể dẫn đến nghiện.
Một cô gái xinh đẹp 20 tuổi ở Anh đang mắc chứng nghiện nước ngọt, cô uống tới 4 lít Pepsi mỗi ngày và tiết lộ rằng khi cố dừng lại, cô sẽ có những triệu chứng nghiện nghiêm trọng. Điều đáng ngạc nhiên là cô gái tiết lộ, lý do khiến cô rơi vào chuỗi ngày nghiện nước ngọt có ga bắt nguồn từ một bác sĩ.
Theo thông tin đăng tải, Natasha, một blogger ẩm thực xinh đẹp đến từ Southampton, chia sẻ rằng, khi khám ra tình trạng hạ đường huyết, cô được bác sĩ khuyên cô nên uống đồ uống có đường thường xuyên. Thấy Pepsi hợp khẩu vị, Natasha liên tục uống loại nước ngọt này. Thế nhưng, cô không bao giờ ngờ rằng mình lại nghiện Pepsi.
Uong Pepsi chua ha duong huyet, nu blogger gap ket tham
Ngoài ảnh hưởng đến cơ thể, việc Natasha nghiện Pepsi còn khiến cô tốn kém. 
Natsasha cũng cho biết, cô khá kén ăn nên đã chuyển dần sang uống nước, trà, sữa lắc và Pepsi, điều này dẫn đến vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.
Khi ngừng uống Pepsi, Natsasha sẽ run rẩy và đổ mồ hôi khắp người, nếu ngừng uống Pepsi trong 24 giờ, cô sẽ bị đau nửa đầu dữ dội đến mức không thể đi lại được. Tuy nhiên, nếu tiếp tục uống các loại nước ngọt, hậu quả còn nghiêm trọng hơn, hiện tượng thiếu máu xảy ra, nhịp tim quá nhanh, ngay cả khi đi lên cầu thang cũng có cảm giác như muốn ngất xỉu.
Ngoài ảnh hưởng đến cơ thể, việc Natasha nghiện Pepsi còn khiến cô tốn kém. Cô uống một chai mỗi sáng khi thức dậy và uống tới 4 lít mỗi ngày, dẫn đến chi phí cho việc mua Pepsi hàng tháng tăng cao.
Hiện, Natsasha chia sẻ câu chuyện của mình với hi vọng tìm được phương pháp cai nghiện đồ uống có ga và nước ngọt, cô thậm chí đã tìm kiếm lời khuyên từ công ty PepsiCo về vấn đề của mình.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Hội chứng bệnh lạ ở trẻ em liên quan Covid-19

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)