Tuần tra ban đêm, cảnh sát bất ngờ phát hiện vợ ngoại tình

Google News

Đây có lẽ là lần xử lý người vi phạm khó tin nhất trong cuộc đời hành nghề của anh cảnh sát này.

Đi tuần tra ban đêm, anh cảnh sát bất ngờ phát hiện vợ ngoại tình
Mới đây, 1 tài khoản Youtube có tên là Red Man với 1,43k lượt người đăng ký đã chia sẻ câu chuyện anh chàng cảnh sát tình cờ phát hiện vợ ngoại tình khi xử lý 1 tình huống giao thông đã khiến cho dân tình không khỏi ngỡ ngàng.
Theo như thông tin trong đoạn clip, sự việc diễn ra vào khoảng 9 rưỡi tối ngày 14/3/2021. Camera gắn phía trước 1 xe cảnh sát đã ghi lại được toàn bộ diễn biến của vụ việc có thể coi là khá hi hữu này.
Tuan tra ban dem, canh sat bat ngo phat hien vo ngoai tinh
Ban đầu, ai cũng tưởng đây chỉ là việc kiểm tra giấy tờ thông thường. 
Một cảnh sát đã yêu cầu tài xế lái 1 chiếc xe đỏ tấp vào lề, kiểm tra bằng lái xe cũng như giấy đăng ký xe ô tô. Ban đầu, đây chỉ là việc kiểm tra các giấy tờ của tài xế thông thường mà thôi.
Thế nhưng, khi nhìn vào trong xe, dường như anh cảnh sát đã phát hiện ra điều gì đó bất thường khi thốt lên, "Oa". Một đồng nghiệp của anh định tiến đến cùng xử lý vụ việc, nhưng đã bị anh cảnh sát nói khéo: "Để tôi xử vụ này cho".
Tuan tra ban dem, canh sat bat ngo phat hien vo ngoai tinh-Hinh-2
 Anh chàng cảnh sát tiến hành việc kiểm tra đúng bài bản.
Sau đó, anh cảnh sát nhanh chóng yêu cầu 2 người trong xe bước ra. Tài xế là 1 nam thanh niên trong trang phục áo phông, quần short và người ngồi ghế phụ là 1 phụ nữ mặc quần dài, áo khoác dài choàng quá đầu gối.
Cả 2 người đều được yêu cầu đứng quay lưng về phía cảnh sát, để tay ở nơi anh ta có thể nhìn thấy. Tiếp theo, anh chàng cảnh sát bắt đầu khai thác thông tin từ người thanh niên.
Sau khi chắc chắn người thanh niên không uống rượu và hoàn toàn tỉnh táo, anh cảnh sát mới bắt đầu màn tra hỏi có 1-0-2.
- "Anh quen người phụ nữ này bao lâu rồi?".
- "Vài tuần thôi".
"Cô ấy là vợ tôi đấy, anh bạn".
"Đó là vợ anh ư?"
"Vợ tôi đấy".
Tuan tra ban dem, canh sat bat ngo phat hien vo ngoai tinh-Hinh-3
Câu "chốt hạ" sau màn tra hỏi của cảnh sát khiến tài xế điếng người: Cô ấy là vợ tôi đấy. 
Cách giải quyết nằm ngoài tưởng tượng của anh cảnh sát và câu biện hộ "đáng nể" của "tiểu tam" trước khi rời đi
Dường như không thể tin nổi, anh chàng này còn nghiêng người hỏi "bạn gái" của mình 1 lần nữa: "Thật ư?" và cái anh ta nhận được chỉ là sự im lặng.
"Ồ. Tôi không biết. Tôi không biết phải nói gì cả... Tôi không biết nói gì nữa", anh chàng phân bua, có lẽ nghĩ rằng bản thân anh ta gặp rắc rối to rồi.
"Tôi không thể tin được chuyện này mà", anh cảnh sát thảng thốt.
"Tôi cũng không thể tin nổi", kẻ thứ 3 lên tiếng.
"Anh hãy lên xe của anh và lái đi ngay đi, trước khi tôi điên lên", câu "chốt hạ" của anh cảnh sát khiến kẻ thứ 3 mừng hơn bắt được vàng, vội nói luôn "Để tôi lấy đồ của cô ấy" rồi lấy cái túi xách cho "bạn gái cũ", sau đó ném lại 1 câu để đời: "Trước khi đi tôi muốn nói 1 câu, đó là chúng ta đều là nạn nhân của cô ấy. Đúng là 1 trò chơi" rồi lên xe lái đi mất hút, để lại người phụ nữ với 1 bầu trời sóng gió.
Anh cảnh sát cũng bày tỏ sự đồng tình với lời khẳng định: "Đừng lo, anh bạn. Không phải lỗi của anh. Anh đâu phải người phụ nữ đã có gia đình mà vẫn lập tài khoản Tinder đâu".
Sau đó, anh cảnh sát mới bắt đầu trách cứ người vợ của mình: "Sao em lại làm thế với anh? Chúng ta đã phí hoài 7 năm vì chuyện này ư?". Người vợ vẫn không có bất cứ 1 lời nói hay lời giải thích nào. Và rồi có vẻ cuộc hôn nhân này cũng sẽ sớm đi đến hồi kết khi anh cảnh sát tuyên bố: "Em hãy bảo mẹ đến đón em đi".
Dường như chưa thể tin nổi, người vợ hỏi lại: "Anh nói nghiêm túc chứ?". "Nghiêm túc", anh cảnh sát khẳng định. Cuối đoạn clip, netizen chỉ có thể nghe thấy câu hỏi quan tâm của người đồng nghiệp: "Cậu ổn chứ?" và lời đáp lại "Tớ ổn" mà xót xa thay cho của nhân vật chính.
Dù chưa thể xác định tính xác thực của đoạn clip "cảnh sát bắt gian vợ ngoại tình", nhưng sau khi được chia sẻ trên mạng, nó đã thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen và nhanh chóng trở nên vô cùng viral với hơn 300k lượt xem, hơn 6k lượt thích và hơn 1k bình luận.
Đa số đều chẳng quan tâm đoạn clip có phải là tình huống thực trong cuộc sống hay không hay được dàn dựng, mà xôn xao bàn tán về những diễn biến trong đó.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng nếu đây là chuyện có thật thì cách xử sự rất chuyên nghiệp, bình tĩnh và có văn hóa của anh cảnh sát chính là điều mà chúng ta cần phải học hỏi.
Theo Thanh Hương/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)