Tư thế ngoáy tai của nhân viên quá nhạy cảm, dịch vụ bị "xóa sổ"

Google News

Khi thực hiện dịch vụ lấy ráy tai cho khách hàng, các nữ nhân viên này đã trèo luôn lên giường dịch vụ, nằm nghiêng, dựa sát vào người khách hàng cực thân mật.

Nhiều người không dám tự ngoáy tai để lấy ráy tai vì sợ làm tổn thương màng nhĩ. Mỗi khi cảm thấy ngứa ngáy, họ lại nhờ đến sự giúp đỡ của những người có chuyên môn. Tuy nhiên, chính vì nhu cầu này đã làm phát sinh một số vấn đề đặc biệt, khiến cảnh sát phải vào cuộc.
Theo thông tin đăng tải, mới đây, cảnh sát ở khu Ngô Hưng, thị Hồ Châu, thành phố Chiết Giang (Trung Quốc) đã cấm các spa làm đẹp, các cửa hàng chăm sóc sức khoẻ, massage cung cấp dịch vụ lấy ráy tai vì dịch vụ này không đơn giản và nhân viên có những hành động quá thân mật với khách hàng.
Tu the ngoay tai cua nhan vien qua nhay cam, dich vu bi
 
Theo đại diện cảnh sát khu Ngô Hưng, khi đi kiểm tra một số cơ sở làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ ở địa phương, cảnh sát phát hiện, khi thực hiện dịch vụ lấy ráy tai cho khách hàng, các nữ nhân viên đã trèo luôn lên giường dịch vụ, nằm nghiêng, dựa sát vào người khách hàng để thực hiện thao tác. Có những khách hàng còn ôm eo nữ nhân viên để "đảm bảo nữ nhân viên không ngã".
Những hành vi này bị đánh giá là quá thân mật, không phù hợp đối với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, vì vậy, dịch vụ này tại đây bị cấm vĩnh viễn.
Tu the ngoay tai cua nhan vien qua nhay cam, dich vu bi
 
Theo tìm hiểu, dịch vụ gội đầu massage, lấy ráy tai đã dần nổi lên ở Trung Quốc trong những năm gần đây và trở thành một ngành dịch vụ mang lại lợi nhuận rất cao. Các khóa đào tạo lấy ráy tai chuyên nghiệp đã xuất hiện tại nhiều nơi khác nhau ở Trung Quốc.
Tuy nhiên, đằng sau dịch vụ này trỗi dậy, sự hỗn loạn cũng nảy sinh, ngoài những hành động thân mật quá đà của các nữ nhân viên, còn có trường hợp nhân viên không thạo kỹ thuật khiến khách bị thương phải nhập viện, từ đó dẫn đến kiện cáo.

Mời độc giả xem thêm video hồi năm 2019: Triệt phá quán massage có gói "vua đặc biệt" giá 13 triệu đồng/lượt (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)