Tự đặt đồ trên mạng để cắt bao quy đầu, thanh niên cầu cứu

Google News

Chưa có kinh nghiệm nên sau khi anh Vương tự cắt bao quy đầu, không biết làm sao để cầm máu, dẫn đến chảy máu liên tục.

Theo thông tin đăng tải, anh Vương, 20 tuổi, ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, do bận rộn, không có thời gian đến bệnh viện để cắt bao quy đầu nên đã quyết định mua dụng cụ cắt bao quy đầu trên mạng và tự giải quyết tại nhà.
Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, anh Vương vô cùng chủ quan, không gây mê cũng không khử trùng, vừa đọc hướng dẫn anh Vương đã bắt đầu ngay.
Tu dat do tren mang de cat bao quy dau, thanh nien cau cuu
 Tự đặt đồ trên mạng để cắt bao quy đầu, thanh niên gặp chuyện đáng sợ.
Chưa có kinh nghiệm nên sau khi anh Vương tự cắt bao quy đầu, không biết làm sao để cầm máu, dẫn đến chảy máu liên tục. Cố sức dùng giấy vệ sinh để thấm vết máu chảy nhưng không thành công. Cuối cùng, anh Vương phải vội vàng đến bệnh viện để được giúp đỡ.
May mắn thay, đến bệnh viện kịp thời, anh Vương được các bác sĩ tận tình cứu chữa, đã qua thời gian nguy hiểm, đang hồi phục dần.
Qua chuyện này, bác sĩ nhắc nhở mọi người, tuyệt đối không được tự ý thực hiện những cuộc tiểu phẫu hay kể cả thủ thuật khi không có kinh nghiệm, không có chuyên môn. Chưa kể đến những sai sót có thể xảy ra trong quá trình thực hiện tiểu phẫu, thủ thuật, những biến chứng, nhiễm trùng sau đó cũng vô cùng quan trọng.
Khi có nhu cầu thực hiện tiểu phẫu, thủ thuật, phải đến trung tâm y tế, đến bệnh viện để khám chữa, đề phòng những sai sót và sự cố đáng tiếc.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)