TQ: Kéo vali chứa xác bạn gái ra khỏi khách sạn ngày lễ Tình nhân

Google News

Nạn nhân bị giết khi đang đi chơi ở đảo Đài Loan nhân ngày Valentine cách đây 1 tháng. Hung thủ đã kéo vali chứa xác bạn gái ra khỏi khách sạn ngày lễ Tình nhân.

 Chan trở về khách sạn cùng bạn gái.
Chan Tung-kai, 19 tuổi từ Hong Kong, Trung Quốc, vừa bị bắt vì giết hại bạn gái 20 tuổi trong chuyến du lịch lãng mạn tới Đài Loan.
Đoạn video an ninh ghi lại cảnh hung thủ Chan rời khỏi khách sạn và kéo theo một vali màu hồng khá lớn. Cảnh sát cho rằng chiếc vali này chứa xác cô bạn gái tội nghiệp. Hung thủ sau đó bắt tàu điện tới một nơi khá xa rồi vứt xác nạn nhân.
Hung thủ Chan thừa nhận đã treo cổ bạn gái Poon Hiu-wing sau khi cãi cọ với cô tại một khách sạn ở Đài Loan tháng trước. Tờ Standard của Hong Kong cho biết 2 người tới Đài Loan để nghỉ ngơi trong lễ tình yêu Valentine.
 Chiếc vali được cho là chứa xác Poon bên trong.
Theo đó, cặp đôi này đã hẹn hò được một năm. Trong dòng trạng thái Facebook cuối cùng của Poon, cô gái trẻ viết: “Anh ấy nói rằng tôi sẽ là bạn gái đầu tiên và cuối cùng”.
Cảnh sát Đài Loan cho biết cặp đôi tới hòn đảo này hôm 8/2 và đi chơi nhiều nơi trước khi tới khách sạn Purple Garden hôm 13/2. Ngày 17/2, Chan rời khỏi khách sạn mà không có bạn gái đi cùng.
Bố của Poon nghi ngờ khi không thấy con gái về nhà và hỏi Chan. Thanh niên này nói rằng họ cãi nhau ở Đài Loan nên đường ai nấy đi. Cha của Poon báo cảnh sát Hong Kong và sau đó chính quyền liên lạc với Đài Loan nhờ trợ giúp.
 Poon bị giết bởi chính bạn trai của mình.
Thi thể của Poon được tìm thấy trong đêm ngày 13/3, gần một tháng sau khi hai thanh niên đi chơi cùng nhau. Hình ảnh cuối cùng trước đêm định mệnh là hôm 17/2 khi cả hai về khách sạn cùng nhau.
Chan khai rằng cả hai cãi nhau nên anh ta ra tay giết hại bạn gái. Dù vậy, nội dung của cuộc tranh cãi là gì vẫn chưa được làm rõ.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)