Tom Cruise chuẩn bị ngừng chu cấp hơn 9 tỷ đồng mỗi năm cho con gái

Google News

Nam tài tử Tom Cruise được cho là sẽ không tiếp tục chịu trách nhiệm tài chính đối với con gái chung giữa anh và Katie Holmes.

Tom Cruise và Katie Holmes chính thức ly hôn vào năm 2012. Kể từ đó cho tới nay Katie đảm nhận vai trò nuôi dưỡng, chăm sóc con gái Suri. Còn Tom Cruise chỉ chịu trách nhiệm tài chính với công chúa nhỏ, anh không hề xuất hiện trong cuộc sống của cô bé.

Được biết mỗi năm Tom Cruise sẽ chu cấp khoảng 400.000 USD (hơn 9 tỷ đồng) để chi trả các khoản phí như y tế, học tập... cho Suri. Điều đáng nói là anh tiến hành hỗ trợ việc Katie nuôi Suri cho đến khi con gái đủ 18 tuổi.

Tom Cruise chuan bi ngung chu cap hon 9 ty dong moi nam cho con gai

Tom Cruise chu cấp khoản tiền hơn 9 tỷ đồng mỗi năm cho Suri hậu ly hôn Katie Holmes.

Suri hiện tại đã hơn 17 tuổi. Tháng 4 năm sau, cô bé chính thức bước sang tuổi mới. Thời gian vừa qua, Suri đã nộp đơn vào các trường Đại học. Con gái Tom Cruise được mẹ hướng vào ngành thời trang ở một Đại học ở New York.

Một số nguồn cho rằng Katie Holmes không phải lo lắng về học phí những năm học sắp tới của Suri vì cô đã tiết kiệm trong thời gian trước để phục vụ cho tương lai của con. Những nguồn tin khác lại nhận định Tom sẽ ngừng chu cấp tiền cho Suri. Số còn lại dự đoán nam tài tử trên phải tiếp tục chi trả tiền học Đại học cho Suri cho đến khi cô bé tốt nghiệp.

Tom Cruise chuan bi ngung chu cap hon 9 ty dong moi nam cho con gai-Hinh-2

Nam tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" được cho là sẽ ngừng trợ cấp tài chính cho con gái khi cô bé tròn 18 tuổi.

Mặc dù không biết nội tình sự việc như thế nào nhưng Suri đang có cuộc sống yên bình bên Katie. Nhờ có sự giáo dục tốt của mẹ mà cô bé phát triển lành mạnh, vui vẻ như bao bạn bè cùng trang lứa bất chấp việc thiếu vắng bóng cha trong hơn 10 năm qua.

Theo Nguyễn Linh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)