Tôi xin chị dâu chiếc túi cũ và sốc khi phát hiện ra tờ giấy trong đó

Google News

Tôi thật ngốc khi đã đưa tờ giấy đó cho chồng xem, để rồi giờ lĩnh đủ hậu quả.

Gia đình chị dâu rất giàu có, anh chị làm chủ doanh nghiệp, mỗi tháng kiếm vài trăm triệu dễ dàng. Còn vợ chồng tôi là người làm công ăn lương nên thu nhập chỉ đủ chi tiêu trong gia đình.

Chị dâu rất tốt, tháng nào cũng mua cho các con tôi 3 thùng sữa và nhiều đồ ăn khác. Một tháng nay, vợ chồng tôi mất việc, ở nhà không có thu nhập. Mỗi lần chị dâu đi chợ đều mua thực phẩm cho chúng tôi mà không lấy đồng tiền nào. Tôi biết ơn chị vô cùng, không biết lấy gì để đền đáp.

Tuần trước, tôi qua nhà chị dâu chơi, thấy chị vứt bỏ chiếc túi cũ, nhìn vẫn còn đẹp nên tôi đã xin lại. Mang túi về nhà, tôi kiểm tra xem trong đó còn gì không? Chỉ thấy một tờ giấy cũ, nằm gọn trong một góc, tôi định ném đi nhưng vì bản tính tò mò nên tôi vẫn mở ra xem.

Đó là tờ xét nghiệm ADN cũ, tôi đã sốc khi biết đứa con đầu của chị dâu không phải con của anh trai chồng. Thảo nào nhìn cháu chẳng giống ai bên nội cũng như bên ngoại. Trước kia, từng nhiều lần tôi thắc mắc nhưng chồng bảo tôi lắm chuyện, ăn nói linh tinh.

Ngay lập tức tôi đã đưa tờ xét nghiệm ADN cho chồng xem để chứng minh với anh là nghi ngờ của mình có cơ sở. Chồng tôi xem xong rất tức giận và muốn họp gia đình khẩn cấp.

Toi xin chi dau chiec tui cu va soc khi phat hien ra to giay trong do
Chồng bảo dù chị dâu có tốt mấy đi nữa cũng phải làm cho ra chuyện. (Ảnh minh họa)

Đến lúc này tôi mới hối hận, trách bản thân ngu ngốc, tại sao lại phản bội chị dâu, đưa chồng xem tờ giấy đó làm gì? Khi chồng định sang nhà anh trai để làm lớn chuyện, tôi đã vội chạy lại can ngăn.

Tôi bảo chị dâu rất tốt, bây giờ mà phanh phui sự thật này, anh chị chia tay, rồi gia đình tôi biết dựa dẫm vào ai? Chồng bảo dù chị dâu có tốt mấy đi nữa cũng phải làm cho ra chuyện, anh trai không thể nuôi đứa con không có máu mủ gì được.

Tôi lao vào xé nát vụn tờ giấy để cho chồng hết bằng chứng vạch tội chị dâu. Đến khi tôi bình tĩnh trở lại, chồng nói sẽ bảo anh trai đưa con đi xét nghiệm để vạch trần sự dối trá của chị dâu.

Chỉ đến khi tôi quỳ xuống trước mặt chồng xin đừng nói vào thời điểm này. Đợi khi nào hai vợ chồng kiếm được việc, có tiền chi tiêu, không phải phụ thuộc vào chị dâu nữa thì nói cũng chưa muộn.

Cuối cùng chồng cũng chịu hòa hoãn nhưng tôi không biết làm sao để chồng không tiết lộ bí mật này cho ai nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?  

Theo N.Dung/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)