Thật như đùa: gán nợ vợ cho hàng xóm, có thai không rõ con ai

Google News

Mang vợ cho hàng xóm để trả nợ dù bị phản đối, đến khi vợ mang bầu câu chuyện càng phức tạp khi không biết đó là con của ai.

Mang vợ cho hàng xóm để trả nợ, câu chuyện tưởng chừng như trò đùa này đã thực sự xảy ra tại Indonesia, ở khu vực Nagari Pangian của quận Lintau Buo.
Theo Sohu, báo chí Indonesia đưa tin một ông chồng đã bắt vợ sang phục vụ hàng xóm để trả trả món nợ. Cụ thể người chồng tên là HS 24 tuổi, còn người hàng xóm tên là NR 40 tuổi sống độc thân nhiều năm nay. 
That nhu dua: gan no vo cho hang xom, co thai khong ro con ai
Ảnh minh họa
Người phụ nữ bất hạnh trong câu chuyện tên là Hijrah năm nay 22 tuổi. Cô đau đớn cho biết: "Lúc đầu, tôi cố gắng chống cự nhưng điều đó không giúp được gì. HS tuy không có tiền nhưng luôn thích đánh bài. Mỗi lần thua, anh ta lại mượn tiền của người hàng xóm NR, sau đó đưa tôi cho NR."
That nhu dua: gan no vo cho hang xom, co thai khong ro con ai-Hinh-2


Hiện người vợ đã mang bầu được 2 tháng nhưng không biết cha đứa trẻ là ai. HS cũng cho biết, vợ chồng anh kết hôn được 2 năm và chưa từng có con nên lúc này cái thai trong bụng Hijrah chưa chắc là của anh.
Cha của Hijrah rất buồn sau khi biết sự việc này, ông không biết con gái mình nên tiếp tục sống như thế nào. Vì vậy, ông cùng con gái đã đến đồn cảnh sát cách nhà 40 km để trình báo sự việc. Hijrah cũng hy vọng rằng cảnh sát sẽ thụ lý vụ việc càng sớm càng tốt và công bằng cho chính họ.
Đáng buồn là theo điều tra sơ bộ, Hijrah đã không báo cáo kịp thời, vật chứng của kẻ tình nghi đã bị phá hủy, khó kìm ra chứng cứ hữu ích. Hiện công an địa phương vẫn đang tiến hành điều tra toàn diện vụ việc, có tin rằng trong thời gian không xa sẽ trừng trị được hai nghi phạm.

Mời quý vị xem video: Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử | THDT


 
Túc Mạch (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)