Thánh ăn Hàn Quốc Soo Bin gây sốc sau khi giảm 42kg ngoạn mục

Google News

(Kiến Thức) - Thánh ăn Hàn Quốc Soo Bin gần đây lột xác” khi giảm 42kg nhờ ăn kiêng và tập luyện. Từ một cô nàng mặc quần size 2XL, cô nàng có thể mặc vừa quần size L, eo giảm từ 115 cm xuống còn 86 cm.

Từng nặng đến 131 kg với lượng mỡ chiếm đến 70 kg trọng lượng cơ thể, Yang Soo Bin buộc phải "thức tỉnh", thay đổi lối sống để cải thiện sức khỏe.
Sau màn “lột xác” ngoạn mục khi giảm 42kg, “thánh ăn” Yang Soo Bin tiếp tục khoe thân hình thon gọn và xinh đẹp hơn trước rất nhiều.
Thanh an Han Quoc Soo Bin gay soc sau khi giam 42kg ngoan muc
Sau khi giảm gần 42kg, “thánh ăn” Yang Soo Bin sở hữu thân hình thon gọn và xinh đẹp hơn trước rất nhiều. 
Thánh ăn Hàn Quốc bắt đầu công cuộc giảm cân vào khoảng giữa năm 2019. Tính đến tháng 4/2020, cô đã giảm được gần 42kg, trọng lượng cơ thể còn 89,9 kg. Theo phiếu đo chỉ số cơ thể của Yang Soo Bin từ tháng 5/2019 đến tháng 3/2020, cô giảm được gần 42 kg mỡ, tăng gần 2 kg cơ. BMI cũng thay đổi rõ rệt, từ 41,8 xuống 29,6 (18,5 - 24,9 là mức BMI lý tưởng).
Nguyên tắc chính trong chế độ giảm cân của Soo Bin là hạn chế tinh bột, tăng cường đạm, rau xanh. Soo Bin không cắt bỏ hoàn toàn tinh bột trong chế độ ăn mà vẫn tiêu thụ một lượng nhỏ từ cơm, bánh mỳ, mỳ sợi, khoai lang... để có đủ năng lượng làm việc, tập luyện. Cô nàng cũng nói không với ăn đêm, ăn tối muộn, tránh để cơ thể tích mỡ, không có đủ thời gian tiêu hóa.
Thanh an Han Quoc Soo Bin gay soc sau khi giam 42kg ngoan muc-Hinh-2
Soo Bin đã tự tin mặc những chiếc quần bò ôm dáng. 
Kết hợp với chế độ ăn khoa học, Soo Bin rất tích cực tập thể dục. Dù những ngày đầu đến phòng gym không mấy dễ dàng với Soo Bin nhưng sự kiên trì, quyết tâm cao độ đã giúp cô nàng có được thành quả như hiện tại. Từ một người chỉ có thể tập các bài tập nhẹ nhàng, đơn giản, Soo Bin hiện có thể gánh tạ 80 kg, squat cùng tạ 100 kg... thường xuyên đi bộ, chạy bộ quanh nơi ở.
Thanh an Han Quoc Soo Bin gay soc sau khi giam 42kg ngoan muc-Hinh-3
Nhờ quyết tâm giảm cân, cô nàng Hàn Quốc đã "tống khứ" được rất nhiều mỡ thừa. 
Soo Bin cũng khẳng định có những ngày tập tạ nặng dù biết trước là sẽ rất đau mỏi cơ thể nhưng cô không bỏ cuộc và luôn duy trì thói quen giãn cơ trước - sau khi tập để tránh chấn thương, chuột rút...
Bí quyết giúp cô duy trì được sự quyết tâm đó là đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu, chọn những bài tập mà bản thân có thể thực hiện lâu dài: "Vì một tương lai khỏe mạnh", Soo Bin khẳng định.
Thanh an Han Quoc Soo Bin gay soc sau khi giam 42kg ngoan muc-Hinh-4
Gương mặt của Yang Soo Bin bắt đầu hiện đường nét V-line nhờ giảm cân. 
Sau khi giảm cân, Yang Soo Bin thấy sức khỏe của mình tốt lên rất nhiều. Các bệnh như tiểu đường, đau đầu được cải thiện. Sức lực cũng bền bỉ hơn. Tinh thần và tâm trạng trở nên vui vẻ, không còn gặp nhiều căng thẳng. Mặc dù hiên tại cô còn khá nặng nhưng Yang Soo Bin vẫn tiếp tục kiên trì giảm cân.
Thanh an Han Quoc Soo Bin gay soc sau khi giam 42kg ngoan muc-Hinh-5
Sau khi giảm cân, da mặt của Soo Bin vẫn rất láng mịn. 
Trong những hình ảnh mới nhất mà Yang Soo Bin đăng tải, nhiều người đã phải ngạc nhiên trước sự thay đổi rõ rệt về cả ngoại hình lẫn nhan sắc của cô. Có thể thấy trong những bức hình cận cảnh, gương mặt của Yang Soo Bin thậm chí đã rõ cả đường nét V-line và điều khiến mọi người ngưỡng mộ nhất đó là dù để mặt mộc, làn da của cô vẫn láng mịn, căng bóng.

Video "Những màn lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân". Nguồn: Youtube.

Cô gái sinh năm 1994 thú nhận người béo phì giảm nhiều cân chắc chắn sẽ gặp phải tình trạng rạn da, da chảy xệ và cô cũng là một trong số đó. Vì vậy, sau khi giảm được mức cân như mong muốn, cô có ý định sẽ đi cắt bỏ phần da thừa trên cơ thể.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)