Tham lam muốn sinh lý mạnh hơn, người đàn ông khóc hết nước mắt

Google News

Để khiến "cậu nhỏ" có kích thước lớn hơn, từ 10 năm trước, anh Vương đã tìm đến biện pháp tiêm silicon vào dương vật.

Theo thông tin đăng tải, anh Vương, 50 tuổi, ở Cao Hùng, Đài Loan, do mặc cảm về kích thước "cậu nhỏ" của mình nên thường xuyên tìm đến các giải pháp xâm lấn. Để khiến vật nam tính có kích thước lớn hơn, từ 10 năm trước, anh Vương đã tìm đến biện pháp tiêm silicon vào dương vật.
Sau khi tiêm silicon, quả thật kích thước "cậu nhỏ" của anh Vương tăng lên nhưng anh cũng bị tác dụng phụ. Trong hơn 10 năm qua, bộ phận này của anh Vương liên tục viêm nhiễm, hiện tượng viêm lặp đi lặp lại, khiến người đàn ông rất khổ sở.
Tham lam muon sinh ly manh hon, nguoi dan ong khoc het nuoc mat
Tham lam muốn sinh lý mạnh hơn, người đàn ông khóc hết nước mắt. - Ảnh minh họa. 
Mới đây, do đau đớn và đi tiểu khó khăn, anh Vương đã buộc phải đến bệnh viện khám. Lúc này, mô hạt tăng sinh bất thường đã bao bọc lấy bộ phận sinh dục của anh Vương, làm khuất hẳn bao quy đầu. Bác sĩ chỉ định phẫu thuật.
Bác sĩ Chiêm Trấn Hào - bác sĩ tiết niệu tiếp nhận trường hợp của anh Vương cho biết, mặc dù anh Vương có dương vật to gấp 2 - 3 lần người bình thường nhưng nó ngày càng cứng hơn trong những năm qua, viêm nhiễm đường tiết niệu nhiều lần, niệu đạo bị tắc nghẽn, phải tiến hành phẫu thuật để tránh ung thư phát triển.
Bác sĩ Chiêm Trấn Hào cũng tiết lộ thêm, thực chất, anh Vương đã được xác nhận mắc bệnh ung thư dương vật giai đoạn 1 nhưng không cần phải sắp xếp hóa trị do phẫu thuật đã cắt bỏ bộ phận bị ảnh hưởng, chỉ là anh Vương sẽ phải chấp nhận một dương vật ngắn, nhỏ, chỉ còn khoảng 5cm, chức năng cương dương quan trọng nhất cũng có khả năng không thể phục hồi được.
Qua chuyện này, bác sĩ Chiêm Trấn Hào cũng kêu gọi những người đàn ông đừng quá lo lắng về kích thước của bộ phận sinh dục, nên khi khám và nhận tư vấn tại các bệnh viện lớn, tuyệt đối không tự ý làm bừa kẻo mang họa vào thân, mất nhiều hơn được.

Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)