Tắm cho con gái, vô tình phát hiện bí mật động trời của vợ

Google News

Nghe con gái nói xong, anh Dũng như bị sét đánh, con nhỏ tuy không biết gì nhưng anh vẫn hiểu, vợ anh đã ngoại tình.

Sự việc xảy ra ở Trung Quốc. Anh Đặng Dũng, do tính chất công việc, phải đi công tác nhiều, ít khi ở nhà với vợ con. Đặc biệt là những năm gần đây, các chuyến công tác của anh Dũng ngày càng dài và thường xuyên hơn.
Bản thân anh Dũng vẫn luôn cảm thấy có lỗi với vợ con, cố gắng phân bổ thời gian thật tốt và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, thế nhưng sự cố gắng của anh là chưa đủ.
Gần đây, anh Dũng xin nghỉ một tuần và muốn ở nhà sum vầy vui vẻ với vợ con. Không ngờ, vợ anh Dũng lại nói rằng muốn về nhà bố mẹ đẻ một thời gian. Nghe vợ nói vậy, anh Dũng thực sự hơi buồn, anh muốn dành thời gian cho vợ nhưng vợ không quý trọng. Tuy vậy, anh Dũng không nói gì cả, bởi vì suy cho cùng, vấn đề của anh là dành quá ít thời gian cho vợ, không có tư cách nói vợ.
Vợ anh Dũng về nhà bố mẹ đẻ chỉ đi một mình, để lại con gái 6 tuổi ở nhà với bố. Hiếm khi được cùng con gái ở nhà, anh đã làm rất nhiều món ngon cho con gái và đưa con đi chơi cả ngày dài, trở về nhà vui vẻ.
Tam cho con gai, vo tinh phat hien bi mat dong troi cua vo
 Ảnh minh hoạ. 
Đến khi tắm cho con gái, hai bố con nói chuyện về gia đình, lúc này vô tình con gái anh Dũng kể rằng, mỗi khi bố đi công tác lại có một chú đẹp trai đến nhà. Mỗi lần đến nhà, chú đều trốn vào phòng với mẹ, mãi đến nửa đêm mới đi.
Nghe con gái nói xong, anh Dũng như bị sét đánh, con nhỏ tuy không biết gì nhưng anh vẫn hiểu, vợ anh đã ngoại tình, còn dẫn nhân tình về nhà thân mật ngay trước mắt con gái.
Anh Dũng chợt nghĩ đến lần về nhà bố mẹ của vợ. Anh cực kỳ khó chịu vì gần như chắc chắn rằng vợ đi cùng nhân tình. Song, con gái vẫn ngây thơ, cười nói vui vẻ ở trước mặt, anh Dũng không dám bộc lộ ra những cảm xúc tiêu cực này, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra. Sau khi dỗ con gái ngủ, anh trở về phòng và trằn trọc không yên.
Nhìn lại ngày tháng qua, anh Dũng biết rằng mình đã sai, nhưng dù thế nào đi nữa, anh cũng chưa bao giờ nghĩ rằng vợ sẽ phản bội mình. Anh chợt cảm thấy mình là một kẻ vô dụng, nếu nói ra chuyện này, có lẽ gia đình sẽ tan nát, việc anh vất vả làm việc bao năm qua chẳng có ích gì.
Khổ sở trong lòng, anh Dũng chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội, mong tìm được lời khuyên. Đa số mọi người đều khuyên anh Dũng nên nói chuyện thẳng thắn với vợ mình, tìm cách giải quyết.
Nếu còn tình cảm thì hai vợ chồng nên cân đối lại thời gian, công việc, vun vén cho tổ ấm, mọi sự sẽ khá hơn. Ngược lại, nếu không còn tình cảm, tốt nhất nên chia ly, sống trong một gia đình giả tạo, con cái cũng sẽ không hạnh phúc.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)