Tại sao đàn ông thường thích ngoại tình với các em gái ngây thơ?

Google News

Vì sao đàn ông không lựa chọn phụ nữ đã có gia đình mà lại muốn cặp kè với những em gái trẻ đẹp và ngây thơ hay không?

Trong thế giới hiện đại đầy cám dỗ, người đàn ông hứa yêu bạn nhưng không chắc sẽ yêu thương bạn cả đời.

Nhiều người đàn ông sau khi có sự nghiệp thành công, vợ con đề huề, anh ta vẫn ra ngoài ngoại tình, cặp kè với những phụ nữ khác.

Vì sao khi ngoại tình, đàn ông thường chọn các em gái ngây thơ thay vì những phụ nữ đã có gia đình?

Đàn ông sợ rắc rối

Nhiều đàn ông ngoại tình chỉ đơn giản là để thỏa mãn dục vọng của bản thân. Vì vậy, họ sẽ không lựa chọn cặp kè với phụ nữ có gia đình. Vì họ nghĩ rằng việc cặp kè với mẫu phụ nữ này có thể khiến họ rước họa vào thân.

Phụ nữ có gia đình thường ngoại tình vì cô ấy không hạnh phúc trong hôn nhân, và khi vướng vào chuyện tình cảm ngoài luồng, họ sẽ lầm tưởng tình cảm đó là tình yêu.

Đàn ông ngoại tình chỉ vì thỏa mãn dục vọng, họ sợ rắc rối. Họ không muốn bị phụ nữ giữ chân. Trong nhiều trường hợp, đàn ông thường không chen chân vào gia đình của người khác.

Tai sao dan ong thuong thich ngoai tinh voi cac em gai ngay tho?

Nhiều đàn ông ngoại tình chỉ đơn giản là để thỏa mãn dục vọng của bản thân. (Ảnh minh họa)

Phụ nữ có gia đình đã quá trưởng thành

Những lời hứa của đàn ông thường không có giá trị lâu dài. Đó chỉ là những lời mật ngọt dùng để lừa gạt những em gái ngây thơ, đơn giản. Còn với phụ nữ đã có gia đình, họ không dễ tin vào lời đường mật. 

Phụ nữ trưởng thành không bao giờ dễ dàng tin vào lời hứa của đàn ông. Bởi họ chỉ quan tâm đến điều đàn ông làm chứ không nghe lời mà anh ta nói. Vì vậy, ngay cả những người đàn ông sành sỏi nhất cũng không thể lừa gạt được phụ nữ đã có gia đình.

Phụ nữ quá chín chắn sẽ dễ dàng nhìn thấu mọi thủ đoạn của đàn ông. Vì vậy, đàn ông thường chọn cách tránh xa phụ nữ đã có gia đình.

Tai sao dan ong thuong thich ngoai tinh voi cac em gai ngay tho?-Hinh-2

Những lời hứa của đàn ông thường không có giá trị lâu dài. (Ảnh minh họa)

Không những thế, phụ nữ đã có gia đình thường dành trọn tâm huyết, tình cảm của mình để vun vén cho gia đình chứ ít ai có ý định ngoại tình. Vì vậy, dù người đàn ông có ý định ngoại tình cũng khó có thể làm họ rung động.

Trong khi đó, những cô gái trẻ đẹp thường ngây thơ, dễ dụ và không vướng bận. Họ trở thành con mồi cho những gã đàn ông chán cơm, thèm và ham của lạ. 

Theo Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)