Sống một mình cùng đàn chó cưng, người đàn ông gặp họa kinh hãi

Google News

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, nhân viên điều tra xác định ông Carlos Tonini đột tử tại nhà không rõ nguyên nhân, thi thể không còn nguyên vẹn.

Theo truyền thông địa phương, Carlos Tonini, người đàn ông sống một mình ở Argentina, đã lâu không ra ngoài. Khi hàng xóm đi qua, phát hiện có mùi hôi thối không rõ nguồn gốc liên tục bốc ra từ nhà của ông Carlos Tonini. Dù đã gọi to và yêu cầu ông Carlos phải dọn dẹp vệ sinh, chớ để ảnh hưởng đến người xung quanh, song tình trạng này vẫn không cải thiện.
Song mot minh cung dan cho cung, nguoi dan ong gap hoa kinh hai
Ảnh minh họa. 
Một người hàng xóm vì không chịu nổi nên đã gọi cảnh sát để nhờ giúp đỡ. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát lập tức đến nhà ông Carlos Tonini để kiểm tra. Không ngờ khi xông vào nhà, họ chỉ tìm thấy thi thể không còn nguyên vẹn, cạnh đó là những con chó trong tình trạng suy dinh dưỡng nặng.
Các cuộc điều tra sau đó của cảnh sát cho thấy không có dấu hiệu đánh nhau trong nhà của Carlos. Sau khi cảnh sát thẩm vấn Susana, con gái của Carlos, cô cho biết hai bố con bất hòa từ lâu, không liên lạc trong vòng hai năm qua. Hàng xóm của Carlos cũng cho biết ông là người cô độc, luôn ra vào một mình và nuôi một đàn chó cưng.
Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, nhân viên điều tra xác định ông Carlos Tonini đột tử tại nhà không rõ nguyên nhân, một phần thi thể của ông đã bị 17 chú chó cưng ăn mất vì chúng quá đói do lâu ngày không được cho ăn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Chú chó thèm thuồng lén nhìn chủ ăn còn “sĩ diện hão”

 

Kiều Dụ (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)