Sống chung với nữ sinh, thầy giáo có gia đình nhận quả đắng

Google News

Nam giáo viên đã có gia đình bí mật ở chung với nữ sinh trung học. Kết quả, khi sự việc bị phanh phui, cả hai không chỉ mất danh dự còn phải bồi thường cho vợ của thầy giáo này của một số tiền lớn.

Theo đơn kiện của vợ thầy giáo A Hùng, một giáo viên ở Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc), cô và A Hùng kết hôn năm 2002 và có một con trai. Tuy nhiên, vì lý do công việc, hai vợ chồng sống ở hai nơi, cô và con trai sống ở Đài Trung, còn anh A Hùng sống ở Cao Hùng.
Năm 2019, A Hùng làm giáo viên trung học và quen biết với Tiểu Lỵ, một nữ sinh mà mình giảng dạy. Cả hai đã hẹn hò từ tháng 9/2022, không chỉ cùng đi chơi, Tiểu Lỵ còn chuyển đến sống tại nhà của A Hùng. Một lần, vợ của thầy giáo A Hùng đến thăm chồng, phát hiện nhiều đồ dùng hàng ngày của phụ nữ rồi nghi ngờ.
Song chung voi nu sinh, thay giao co gia dinh nhan qua dang
 Ảnh minh hoạ.
Đáng nói, theo vợ của A Hùng, anh đã bị rối loạn chức năng tình dục từ khi kết hôn nhưng không tìm đến cơ sở y tế để điều trị. Sau khi quen biết Tiểu Lỵ, hồ sơ bệnh án của A Hùng cho thấy, anh đã đến bệnh viện để tiêm nội tiết tố nam, nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn gái trẻ tuổi.
Đến 11/10 cùng năm, vợ thầy giáo A Hùng phát hiện ra nhiều bằng chứng, chứng minh A Hùng và Tiểu Lỵ sống chung và ngủ chung, điều này làm tổn hại nghiêm trọng đến quyền phối ngẫu của cô. Trong cơn phẫn hận, người vợ đệ đơn ra toà, kiện cả A Hùng và Tiểu Lỵ đòi 300.000 Đài tệ (khoảng 233 triệu đồng).
Trước tòa, dù cả A Hùng và Tiểu Lỵ đều ra sức bao biện cho mối quan hệ của mình nhưng thẩm phám nhận định, cả hai đã phát triển một mối quan hệ thân thiết và gắn bó về mặt tình cảm, dựa trên những bức ảnh hai người đi mua sắm và đi du lịch, cũng như các sản phẩm dành cho phụ nữ tại nơi ở của A Hùng và những thứ khác có liên quan cho thấy hai người đã hủy hoại cuộc sống hôn nhân của vợ A Hùng đồng thời làm tổn hại đến quyền lợi hợp pháp cô ấy, phải bồi thường 300.000 Đài tệ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vợ “đứng hình” phát hiện chồng ngoại tình nhờ Concert của Blackpink

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)