Sốc khi phát hiện ra ngoài tôi ‘vợ ngoan’ còn một… người chồng khác

Google News

Tôi vừa ‘alo’ thì đầu dây bên kia có tiếng đàn ông hỏi ‘anh là ai?’. Tôi trả lời luôn ‘tôi là chồng L. Thế còn anh?’. Đầu dây bên kia nói ‘tôi cũng là chồng của cô ấy’
 

Bạn gái tôi là người miền Bắc. Tôi quen cô ấy khi cô ấy xin vào làm cùng công ty với tôi. Cô ấy là một người phụ nữ chăm chỉ, giỏi giang, biết ứng nhân xử thế (hay còn gọi là chơi đẹp) nên mọi người trong công ty tôi rất thích.
Chúng tôi yêu nhau được 2 năm. Một vài lần cô ấy về quê chơi tôi đã ngỏ ý xin đi theo. Nhưng cô ấy luôn kiếm lý do, khi thì “em thấy chưa phải lúc”, khi thì “đợt này về gấp em đặt vé máy bay xong rồi”… cho nên đến tận bây giờ tôi vẫn chưa biết nhà của cô ấy.
Cô ấy quan tâm và chăm sóc tôi lắm. Ai bảo con gái miền Bắc không “ngọt” bằng con gái miền Nam. Chứ tôi thì thấy dứt khoát không thể có ai ân cần, chu đáo, biết cách chăm người yêu hơn bạn gái tôi nữa. Chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân với nhau vào tháng 6 (âm lịch). Đến nay đã được 2 tháng.
 Lễ cưới của chúng tôi không hề được tổ chức ở ngoài Bắc, chỉ mời bố mẹ cô dâu vào dự và không có đăng ký kết hôn (ảnh minh họa)
Lễ cưới của chúng tôi không hề được tổ chức ở ngoài Bắc. Bạn gái tôi nói cô ấy muốn tổ chức lễ cưới ở nhà hàng trong thành phố. Vì thế sẽ mời bố mẹ vào đây chung vui với chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi cũng chưa vội làm đăng ký kết hôn. Vì bạn gái tôi cứ khăng khăng “yêu thương nhau mới quan trọng chứ đăng ký kết hôn cũng chỉ là một tờ giấy. Với lại nếu có chuyện gì thì người thiệt là em chứ, có phải anh đâu…”. Thuyết phục không được nên tôi cũng đành chiều theo, không giục cô ấy đi đăng ký nữa.
Chúng tôi sống với nhau rất hạnh phúc. Cho đến một hôm trong lúc vợ đang tắm thì tôi nghe có tiếng chuông điện thoại reo. Tôi vừa ‘alo’ thì đầu dây bên kia có tiếng đàn ông chất vấn ‘anh là ai?’. Tôi trả lời luôn ‘tôi là chồng L. Thế còn anh?’. ‘Tôi cũng là chồng của cô ấy’. Im lặng một lúc, tiếng đầu dây bên kia đáp.
Mời độc giả xem clip "người vợ tử vong sau khi bị chồng đánh": (Nguồn ANTV)
Cô gái Nhật làm cả Indonesia sốc: 50 tuổi để trông trẻ như 25, mỗi sáng tôi...Cô gái Nhật làm cả Indonesia sốc: 50 tuổi để trông trẻ như 25, mỗi sáng tôi... Giãn tĩnh mạch sẽ biến mất hoàn toàn! Công thức dân gian. XemGiãn tĩnh mạch sẽ biến mất hoàn toàn! Công thức dân gian. Xem Bạn tôi giảm 10 cân trong 1 tháng. Tôi học công thức từ cô ấy. NÓ RẤT HIỆU QUẢBạn tôi giảm 10 cân trong 1 tháng. Tôi học công thức từ cô ấy. NÓ RẤT HIỆU QUẢ
Khỏi phải nói cũng biết lúc đó tôi cảm ê chề và giận giữ như thế nào. Thì ra bấy lâu nay tôi vẫn để cho L dắt mũi mình. Em kết hôn với tôi trong khi ở quê vẫn còn một người chồng hợp pháp. Không những thế L còn thuê người giả làm “bố mẹ” để tham dự đám cưới của chúng tôi. Trong khi bố mẹ thật của em và chồng con ở quê không hề hay biết. Họ vẫn đinh ninh tin tưởng rằng em đang vào Nam để làm ăn, kiếm tiền về nuôi gia đình. Em coi cả tôi và người thân của em giống như những kẻ ngốc.
Theo Bảo/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)