Rùng mình người phụ nữ dùng dao rạch lấy túi độn silicone ra khỏi ngực

Google News

Thông thường, phẫu thuật nói chung và thẩm mĩ nói riêng đều phải nhờ đến chuyên môn, nhưng trường hợp tự rạch lấy túi độn silinone ra khỏi ngực dưới đây quả là xưa hiếm thấy.

Nữ bệnh nhân kiêm bác sĩ Tonia Rossington. 
Tạp chí trực tuyến Odditycentral của Mỹ ra ngày 24/4 cho biết, một phụ nữ tên là Tonia Rossington, 49 tuổi ở Lincolnshire, Anh mới đây đã làm một việc “phi thường” dùng dao rạch vú lấy túi silicone độn ra mà không cần bác sĩ.
Theo người phụ nữ này cách đây 14 năm, bà đã tới Brussels (Bỉ) để phẫu thuật nâng ngực, tuy nhiên, sau vài năm mọi thứ bắt đầu không bình thường, gây sụt cân còn bộ ngực nhân tạo vẫn nguyên xi. Nan giải hơn, nó còn gây khó chịu ngày nào cũng phải đối mặt với “cái mình không thích”, phiền hà cả thể chất lẫn tinh thần.
Một trong hai túi silicon đã bị vỡ khi lấy ra.
Cũng theo bà Rossington, chi phí để loại bỏ túi silicone ra mất khoảng 3.000 bảng Anh (tương đương 95 triệu đồng tiền VN) vượt quá khả năng bản thân, còn cơ quan y tế nhà nước lại chỉ lo những ca nghiêm trọng khi túi silicon bị vỡ nên người phụ nữ này đã quyết định tự làm lấy.
Sau khi tham khảo trên internet, Rossington đã mua một con dao cắt giấy và tự tay phẫu thuật khi chồng đi làm, sau đó chườm nước đá giảm đau, nhưng sau đau quá không chịu được mới vào bệnh viện.
Ngay lập tức bác sĩ đã sơ cứu, một trong hai túi silicon đã bị vỡ khi lấy ra, rất may tính mạng người phụ nữ này không việc gì.
Theo Bắc Giang/nongnghiep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)