Quá mệt mỏi khi cha chồng cứ tán tỉnh mẹ tôi

Google News

Cha chồng xấu đủ đường, từng bị vợ bỏ hai lần vì lăng nhăng, thích bài bạc và đang kiên trì tán tỉnh mẹ tôi.

Tôi lấy chồng được 6 tháng, sắp sinh con vào cuối tháng này. Dù tôi biết bà bầu cần giữ tâm trạng thoải mái nhưng tôi không sao bình tĩnh được với thói hư tật xấu của cha chồng. Ông có 2 đời vợ và lý do ly hôn đều là không ai chịu nổi tính lăng nhăng, đào hoa của ông.

 

Qua met moi khi cha chong cu tan tinh me toi

Ảnh minh họa 

 

Hiện tại, ông đang làm bảo vệ cho một siêu thị nhưng rất ham chơi bài bạc, xổ số. Vì thế, đồng lương gần như không đủ để chi tiêu cho các nhu cầu của ông và chồng tôi đang là người phải trích lương nuôi bố. Nhưng mọi chuyện không dừng lại. Hoàn cảnh của tôi là mất cha từ nhỏ, mẹ không đi bước nữa. Bố chồng thấy mẹ tôi đẹp nên liên tục nhắn tin tán tỉnh bà. Ông ta viết: "Giá như gặp em sớm hơn, anh sẽ yêu thương em cả cuộc đời". Dù mẹ tôi tỏ thái độ lịch sự, chỉ từ chối và im lặng nhưng cha chồng vẫn kiên trì tán tỉnh, nhiều lúc buông lời tục tĩu với mẹ.

Tôi không thể nào chấp nhận cha chồng có quan hệ tình cảm với mẹ mình, hơn nữa, chồng còn phải nuôi bố nên sẽ không trợ giúp tôi được nhiều sau khi tôi sinh. Tôi có ý định ly hôn nhưng không biết mình làm như vậy có đúng không?.

 
Theo Trâm Anh /Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)