Nữ giới có tử cung lạnh thường sở hữu 2 đen 1 mùi trên cơ thể

Google News

Tử cung có vai trò rất quan trọng với phụ nữ. Việc quan tâm, bảo vệ sức khỏe tử cung cần được thực hiện mỗi ngày.

Đối với phụ nữ, tử cung có vai trò cực kỳ quan trọng. Tử cung khỏe thì chức năng sinh sản mới tốt, sức khỏe mới ổn định.

Nếu tử cung yếu, vừa dễ có nguy cơ lão hóa sớm, vừa có thể mất đi khả năng làm mẹ.

Tử cung lạnh là tình trạng tử cung có vấn đề, chắc năng sinh sản bị ảnh hưởng. Nếu thấy 2 đen 1 mùi dưới đây, cần đặc biệt chú ý.

Nu gioi co tu cung lanh thuong so huu 2 den 1 mui tren co the

2 đen

Kinh nguyệt có màu đen sẫm

Kinh nguyệt chính là thước đo đánh giá sức khỏe thể chất của nữ giới. Trong trường hợp bình thường, tử cung đủ ấm thì máu kinh thải ra sẽ có màu đỏ sẫm và không có cục máu đông đi kèm. Điều này cũng ngầm chứng tỏ chức năng giải độc và trao đổi chất của tử cung vẫn tốt.

Nhưng một khi máu kinh có hiện tượng sẫm màu, lẫn nhiều cục máu đông thải ra thì các chị em nên hết sức chú ý. Đây là lúc tử cung tích nhiều hơi ẩm và đang bị nhiễm lạnh. Nếu đi kèm với hiện tượng đau bụng kinh nghiêm trọng thì các cô gái cần chủ động chăm sóc tử cung tốt hơn.

Mặt đen

Khi tử cung đã bị nhiễm lạnh thì một lượng lớn độc tố, rác thải sẽ càng có cơ hội tích tụ lại, từ đó gây ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất của nữ giới. Lúc này, làn da của nữ giới sẽ không được thở và da mặt sẽ dần ngả màu tối đen, thiếu sức sống.

Với những cô nàng có tử cung ấm thì quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể vẫn diễn ra ổn định. Cơ thể thải độc tốt nên da dẻ trông hồng hào, không bị đen sạm.

Nu gioi co tu cung lanh thuong so huu 2 den 1 mui tren co the-Hinh-2

1 mùi

Tiết dịch có mùi ở vùng âm đạo

Thường thì chuyện tiết dịch âm đạo ở vùng kín nữ giới là điều rất quen thuộc. Nhưng dịch tiết có mùi khó chịu lại ngầm phản ánh tình trạng sức khỏe tử cung đang gặp vấn đề.

Trong trường hợp bình thường, dịch âm đạo của nữ giới sẽ không có màu, trong suốt và không kèm theo mùi hôi khó chịu. Điều này cho thấy tử cung vẫn ở trạng thái khỏe mạnh và được giữ ấm.

Nhưng nếu các chị em thấy khí hư tiết ra có mùi hôi rõ ràng với màu sắc bất thường thì nên chú ý cảnh giác hơn. Bởi đây cũng là một tín hiệu do tử cung gửi đến ngầm cảnh báo nó đang bị nhiễm lạnh mà bạn không nên chủ quan coi thường.

Theo Thạch Thảo / Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)