Nỗi khổ của người phụ nữ 29 tuổi có “vòng một” thuộc cỡ ngực lớn nhất

Google News

Một bà mẹ hai con với bộ ngực cỡ 38KK (cỡ ngực lớn nhất) cho biết cuộc sống của cô đang bị hủy hoại bởi "vòng một" khổng lồ.

Bà mẹ 2 con Danielle Sullivan, 29 tuổi, đến từ Selby ở Bắc Yorkshire từng sở hữu “vòng một” được coi là đáng mơ ước của các cô gái.
Lần đầu tiên, Sullivan nhận thức được kích thước bộ ngực của mình là vào năm 10 tuổi. Thời điểm ấy dù là một đứa trẻ nhưng ngực của cô đã đạt cup B.
“'Con trai luôn nhìn chằm chằm vào tôi và điều đó khiến tôi cảm thấy rất khó chịu từ khi còn khá nhỏ. Trong khi đó, tất cả các cô gái thường ghen tị với tôi và nói "tôi ước có vòng một như bạn”. Sullivan chia sẻ.
Nhưng thực tế với Sullivan, việc sở hữu vòng một lớn không hề là điều may mắn mà đó là cuộc đấu tranh thực sự. “Điều đó khiến tôi không muốn đi tới bất cứ đâu và làm bất cứ việc gì. Bởi mỗi khi ra ngoài, tôi luôn lo lắng về việc phải mặc gì hay làm gì để bộ ngực trông không lớn nữa. “ Sullivan nói.
Noi kho cua nguoi phu nu 29 tuoi co “vong mot” thuoc co nguc lon nhat
Cô Sullivan có bộ ngực thuộc cỡ lớn nhất. 
Nỗi khổ khi mang bộ ngực cỡ lớn nhất
Việc sở hữu “đôi gò bồng đào” quá lớn đã gây cản trở cho mọi hoạt động của Sullivan. Mỗi khi đi bộ, chỉ sau khoảng 15 phút cô bắt đầu tê đau ở lưng, vai và đầu gối.
Mỗi đêm, cô cũng bị thức dậy vì cơn đau do áp lực quá lớn từ bộ ngực khủng. Nghiêm trọng hơn khi việc sở hữu vòng một quá khổ đã khiến cô thường xuyên bị loét da và nhiễm trùng.
Sullivan nói: "Cơn đau bắt đầu từ lúc tôi thức dậy và kéo dài cho đến khi tôi đi ngủ. Tôi uống thuốc giảm đau khá mạnh nhưng chúng không hiệu quả. Tôi có vết loét và vết thương hở trên ngực và chúng đau đớn vô cùng.”
Noi kho cua nguoi phu nu 29 tuoi co “vong mot” thuoc co nguc lon nhat-Hinh-2
 Vòng một lớn khiến cô dễ bị loét và nhiễm trùng.
Tìm quần áo vừa vặn cũng là một cuộc đấu tranh đối với Sullivan vì kích thước của bộ ngực và cô luôn phải tránh mặc bất cứ thứ gì quá lộ liễu. Cô nói: "Tôi phải mua áo ngực trên các trang bán hàng online vì hầu hết các cửa hàng không có kích cỡ của tôi. Tôi luôn phải cố gắng tìm quần áo vừa vặn với cơ thể mà vẫn phải đẹp."
Vòng một khổng lồ cũng ngăn cản Sullivan gần gũi với con, cô phải rất khó khăn mới có thể bế hay ôm con. Ngay cả việc chơi đùa với những đứa trẻ khác cũng khó. Kể cả khi Sullivan giảm cân thì bộ ngực của cô gần như vẫn không thay đổi.
Và cũng như sự đau đớn về thể xác mà bộ ngực gây ra, Sullivan cũng trở nên cực kỳ tự ti khi ra ngoài nơi công cộng vì bộ ngực của cô là "điều đầu tiên mọi người chú ý".
Noi kho cua nguoi phu nu 29 tuoi co “vong mot” thuoc co nguc lon nhat-Hinh-3
 Cô mong muốn được phẫu thuật giảm cỡ ngực.
Sullivan cũng đã từng tìm tới các bác sĩ với mong muốn được phẫu thuật nhưng các bác sĩ từ chối vì đó là ca phẫu thuật thẩm mỹ.
Tuyệt vọng nhưng không đủ khả năng tự phẫu thuật thẩm mỹ, cô Sullivan hiện đang cố gắng gây quỹ 8.000 bảng mà cô cần cho một ca phẫu thuật để giảm kích thước của chúng.
Cô nói: "Phẫu thuật sẽ thay đổi cuộc đời tôi. Tôi có thể trở thành một người mẹ tốt hơn cho các con tôi và có thể sống một cuộc sống đầy đủ hơn. Đôi khi nỗi đau và những hạn chế về thể xác làm tan vỡ trái tim tôi. Tôi chỉ muốn ở bên con bình thường như bất kỳ bà mẹ nào."
Theo Hoàng Dương (Dịch từ Daily Mail) (Khám phá)

>> xem thêm

Bình luận(0)