Nhân viên không nghe điện thoại, sếp báo cảnh sát và kết kỳ diệu

Google News

May mắn là anh Hoàng được ông chủ phát hiện bất thường kịp thời, nếu không rất có thể dẫn đến tai biến, tử vong.

Vài ngày trước, anh Trương, chủ một nhà hàng gà rán ở thành phố Cù Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, phát hiện nhân viên họ Hoàng, người luôn đi làm đúng giờ, không bao giờ đến muộn hay về sớm, đột nhiên vắng mặt.
Thấy lạ, anh Trương gọi điện cho anh Hoàng hỏi xem có chuyện gì, nào ngờ anh Hoàng không trả lời điện thoại, nhắn tin cũng không phản hồi. Sợ rằng có gì bất trắc, anh Trương lập tức chạy đến nhà thuê trọ của anh Hoàng tìm người.
Nhan vien khong nghe dien thoai, sep bao canh sat va ket ky dieu
  Ảnh minh họa. 
Tới nơi, anh Trương liên tục gõ cửa nhưng không có ai đáp nên lập tức gọi cảnh sát. Cảnh sát ngay lập tức tới hiện trường, áp tai vào cửa, nghe thấy trong nhà có tiếng gõ cửa yếu ớt, nhưng rất lâu không có người trả lời, ngoài ra, khóa chống trộm của cửa trong đã bị khóa, chủ nhà không mở được nên phải liên hệ với công ty sửa khóa để tháo ra.
Sau khi phá cửa xông vào, nhóm người thấy anh Hoàng trên người chỉ mặc độc một chiếc quần lót, nằm dưới đất và bất tỉnh, cửa ra vào và cửa sổ trong phòng đều đóng, trời khá nóng. May mắn thay, sau khi lay gọi, anh Hoàng tỉnh lại và gật đầu yếu ớt khi nghe cảnh sát hỏi "Anh có muốn uống nước không?"
Sau đó, xe cấp cứu đến, anh Hoàng được đặt lên cáng đưa đến bệnh viện, hiện bình phục sau khi được các bác sĩ cứu chữa.
Các bác sĩ cho biết, có thể là do thời tiết quá nóng, không khí trong phòng lưu thông kém dẫn đến đột ngột cảm nắng, may mắn là anh Hoàng được ông chủ phát hiện bất thường kịp thời, nếu không rất có thể dẫn đến tai biến, tử vong.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nắng nóng đỉnh điểm, chú ý dấu hiệu cảnh báo cơ thể bị sốc nhiệt

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)